Dịch vụ giúp việc hành chính giúp cuộc sống trở nên khoa học hơn

Giúp việc hành chính đang ngày càng được nhiều hộ có nhu cầu thuê người giúp việc quan tâm. Bởi lẽ so sánh giữa giúp việc giờ hành chính với giúp việc ăn ở lại thì rõ ràng giúp việc giờ hành chính có nhiều ưu điểm nổi trội hơn từ tiết kiệm chi phí đến việc không ảnh hưởng không gian sống của gia chủ. Nhiều người đã cảm thấy rất hài lòng khi thuê người giúp việc theo giờ, khiến cho cuộc sống của nhiều gia đình trở nên khoa học và thoải mái hơn.

Những lợi ích từ dịch vụ giúp việc theo giờ.

Giúp việc giờ hành chính hay giúp việc theo giờ tuy ra đời sau giúp việc ăn ở lại nhưng lại được nhiều hộ gia đình ưa chuộng sử dụng. Nếu bạn thuê người giúp việc giờ hành chính, cuộc sống của bạn sẽ trở nên khoa học hơn và sẽ được hưởng thêm một số lợi ích sau đây mà giúp việc ăn ở lại không có được.

Tiết kiệm chi phí hơn giúp việc ăn ở lại mà kết quả dịch vụ không đổi:

 Người giúp việc giờ hành chính sẽ giúp cho không gian nhà của bạn trở nên sạch sẽ, gọn gàng và ngăn nắp. Họ sẽ làm những việc mà bạn yêu cầu như: dọn dẹp nhà cửa, đi chợ lựa chọn thực phẩm, nấu ăn, giặt giũ, đưa đón bé đi học. Họ làm như những công việc mà giúp việc ăn ở lại làm. Hơn thế, giúp việc giờ hành chính chủ yếu là bộ phận sinh viên hoặc người làm lâu năm, sạch sẽ, nhanh nhẹn, nắm bắt việc sử dụng các thiết bị công nghệ tốt; rất có thể chất lượng thuê người giúp việc giờ hành chính sẽ tốt hơn cả giúp việc ăn ở lại.

Thế nhưng, giúp việc giờ hành chính sẽ tiết kiệm chi phí hơn ăn ở lại. Bình thường thuê giúp việc hành chính dao động từ 6 – 10 giờ/ngày, mức giá dao động từ 18 – 25 nghìn/giờ, phụ thuộc vào số giờ bạn thuê trong ngày và số ngày trong tuần. Tuy nhiên, giúp việc giờ hành chính bạn không phải lo vấn đề ăn ở cho người giúp việc nên chi phí được giảm đáng kể.

Vẫn giữ được không gian riêng tư cho gia đình bạn

    Giúp việc giờ hành chính họ đến làm theo giờ bạn yêu cầu, làm xong công việc họ về nhà mà không ở tại gia đình bạn, vì vậy bạn vừa được hưởng không gian sạch sẽ lại vừa riêng tư bên chồng con của mình mà không lo có người lạ trong nhà. Điều này rất phù hợp cho những cặp vợ chồng trẻ vì bận rộn công việc mà không có thời gian dọn dẹp nhà hay chăm sóc con cái.

Tạo dựng lối sống sinh hoạt cho gia đình

    Khi có người giúp việc giờ hành chính, bạn sẽ giảm bớt được khối lượng công việc nhà. Mọi sinh hoạt sẽ khoa học như: ăn uống đúng giờ, có người đón trẻ đúng giờ, nhà cửa sạch sẽ… Bạn sẽ có nhiều thời gian hơn cho việc chăm sóc bản thân: đi spa, mua sắm, làm đẹp, shoping hay gặp gỡ bạn bè mà không vướng bận công việc gia đình.

Điều này giúp tâm lý của các thành viên trong gia đình được tốt hơn, thoải mái hơn.

Giải quyết nỗi băn khoăn có nên thuê người giúp việc hành chính qua trung tâm

    Nếu bạn thuê người giúp việc không qua trung tâm tiểm ẩn nhiều rủi ro, người lao động không đảm bảo về chất lượng trong làm việc, hay không có lý lịch rõ ràng.

    Thế nhưng thuê người giúp việc giờ hành chính qua trung tâm thì Lý lịch minh bạch, có các giấy tờ tùy thân. Gia chủ sẽ được xem hồ sơ lý lịch của người giúp việc, gặp gỡ trực tiếp để trao đổi công việc và lựa chọn người giúp việc phù hợp nhất và có ký kết hợp đồng 3 bên rõ ràng, ghi rõ quyền và trách nhiệm của mỗi bên.

    Trong trường hợp xảy ra chuyện ngoái ý muốn thì người công ty giúp việc sẽ chịu trách nhiệm trong thời gian ký kết hợp đồng. Vì vậy bạn nên thuê người giúp việc qua trung tâm để đảm bảo chất lượng dịch vụ cũng như yên tâm về người giúp việc. Trường hợp bạn có người thân, người quen giới thiệu thì bạn cũng nên tìm hiểu kỹ và giữ chứng minh thư hay giấy tờ tùy thân.

Các dịch vụ thuê giúp việc giờ hành chính

Giúp việc gia đình theo giờ

Các công việc cần làm:

– Đi chợ lựa chọn thực phẩm, nấu ăn theo yêu cầu, rửa bát.

– Dọn dẹp, vệ sinh nhà cửa

– Phân loại, giặt, gấp là quần áo

– Một số công việc phụ trợ theo yêu cầu của khách hàng     

Giúp việc trông trẻ theo giờ

Các công việc cần làm:

  • Cho trẻ ăn
  • Thay quần áo, tã lót cho trẻ
  • Chơi cùng trẻ, trông trẻ
  • Cùng trẻ đi dạo
  • Xử lý các tình huống bất ngờ xảy ra với trẻ.

Giúp việc chăm ông bà, người bệnh theo giờ

Các công việc cần làm :

  • Đi chợ, nấu ăn người già, người bệnh.
  • Xoa bóp vùng đau
  • Vệ sinh cho người gia, người bệnh.
  • Trò chuyện, tâm sự…
  • Xử lý các tình huống bất ngờ xảy ra.

    Nếu bạn đang có nhu cầu cần thuê người giúp việc giờ hành chính để giúp bạn dọn dẹp nhà cửa, chăm bé, hay chăm ông bà thì bạn nên tìm qua các trung tâm uy tín để tránh tình trạng bị mất tiền mà dịch vụ không đảm bảo.

    Giúp việc 88 trong thời gian qua đã được rất nhiều các hộ gia đình tin tưởng và lựa chọn. Trung tâm có số lượng người giúp việc đông, đáp ứng mọi nhu cầu của Quý khách hàng trong thời gian nhanh nhất và đảm bảo nhất.

 

Hỗ trợ trực tuyến

Hotline - 0967252998
CSKH - 0967252998