GIÚP VIỆC 88 – Nơi hội tụ những người giúp việc Tận Tâm – Chuyên nghiệp

Đến với giúp việc 88, dễ dàng bắt gặp những lời chào thân mật, nụ cười thân thiện của các bạn nhân viên trong công ty. Họ là những người tư vấn trẻ, đầy nhiệt huyết và thật gần gũi.

Các cô lao động đến với ngôi nhà giúp việc 88 được tôn trọng như những người thân trong gia đình, được tư vấn nhiệt tình, trao đổi công việc cũng như mong muốn của bản thân.

Sự thân thiện, dễ mến của các bạn nhân viên giúp những người lao động quên đi được những mặc cảm về hoàn cảnh, những khó khăn của bản thân để làm tốt những công việc được giao.

Ai ai cũng có một nghề

Giúp việc cực nhọc em chê ai làm

Nhà kia đẹp đẽ miên man

Công em múa chổi thế gian ghi lòng.

Giúp việc 88 không chỉ là nơi cung cấp NGV: điều cốt lõi nhất nằm trong chất lượng NGV do chúng tôi đào tạo

Giúp việc 88 từ lâu đã trở thành thương hiệu cung ứng người giúp việc trong lòng người dân Thủ Đô Hà Nội. Trải qua một quá trình nỗ lực phấn đấu không ngừng nghỉ của toàn thể cán bộ công nhân viên, giờ đây chúng tôi đã được sự tin tưởng của khách hàng và người lao động trên địa bàn Hà Nội nói riêng và trên phạm vi cả nước nói chung.

Chúng tôi coi đó là thành công lớn nhất, là động lực để từng ngày cố gắng nâng cao chất lượng người giúp việc. Người giúp việc sẽ được đào tạo mọi kỹ năng từ việc dọn dẹp nhà cửa, lau chùi bàn ghế, cốc chén đến nấu ăn, trông trẻ nhỏ.

Những công việc giúp việc nhà tưởng chừng như đơn giản là thế, tuy nhiên nếu không có kinh nghiệm, kỹ năng hay sự chịu khó rèn luyện bản thân thì sẽ không thể nào hoàn thành tốt công việc. Vì vậy, người giúp việc của công ty đã chăm chỉ từng ngày để rèn luyện những vốn kiến thức cũng như kinh nghiệm thực tế, chứng minh mình là một người giúp việc chuyên nghiệp, uy tín – và tự hào là một trong những nhân viên lao động tiêu biểu của công ty.

Người giúp việc giỏi việc nhà – Tận tâm trong công việc

  Ở mướn làm thuê là chuyện nhỏ      

Lau chùi quét dọn chủ vui tươi

Những người giúp việc đến với chúng tôi, được đào tạo những kỹ năng chuyên môn cũng như hiểu rõ về nghề nghiệp mình đang làm. Quan trọng nhất ở việc người giúp việc biết được ý nghĩa về nghề nghiệp và cách làm hài lòng chủ nhà. Vẫn là sự chân thật, trung thực, nhanh nhẹn hay hơn chút nữa là sự khéo ăn khéo nói.

Một số công việc người giúp việc đảm nhận như:

Dọn dẹp, lau chùi nhà 

Lau bàn, cốc chén 

Nấu ăn 

Trông trẻ

Mặc dù mỗi người lao động đến từ những vùng miền khác nhau, độ tuổi khác nhau nhưng khi đến với giúp việc 88, họ đều có những ước mơ, những nguyện vọng, những mong muốn tìm được một công việc giúp việc ổn định. Người lao động với phương châm “Sự cẩn thận và chăm chỉ mang tới may mắn và thành công” - Dẫu có khó khăn, dẫu phải vượt qua nhiều mặc cảm của dư luận nhưng bằng ý chí, lòng quyết tâm và sự trung thực, chăm chỉ của bản thân, người giúp việc của chúng tôi đã thành công trong việc tìm việc làm giúp việc.

Tiếp nối triết lý “Tinh thành sở chí, kim thạch vi khai” – tức thành tâm thành ý, vàng đá cũng tan, mỗi nhân viên của công ty giúp việc 88 đều phải gánh vác trách nhiệm hoàn thành sứ mệnh cung ứng dịch vụ người giúp việc lâu dài, mang đến cho Quý khách hàng chất lượng người giúp việc tốt nhất, phí dịch vụ hợp lý nhất và dịch vụ chu đáo nhất. Thành công của chúng tôi là gắn kết người lao động và khách hàng lâu dài, bền vững và cùng hợp tác phát triển.

“Giúp việc 88 không quản ngại gian khổ, một lòng phấn đấu vì sự hạnh phúc của Quý khách hàng và người lao động”.

Hỗ trợ trực tuyến

Hotline - 0967252998
CSKH - 0967252998