Tầm quan trọng của người giúp việc nhà hiện nay

Cuộc sống ngày càng hiện đại vai trò của người giúp việc nhà ngày càng được khẳng định hơn. Với nhiều gia đình hiện đại ngày nay không thế thiếu người giúp việc.

Vai trò của người giúp việc nhà

Giúp việc nhà giờ đây đã trở thành một nghề, một công việc như bao công việc khác. Khi xưa người giúp việc được đối xử như người hầu, người nô lệ của gia chủ không được đối xử như binh thường thì ngày nay những người giúp việc đã trở thành một phần của gia đình, được mọi người tôn trọng và quý mến như người thân trong gia đình vậy.

Giữa cuộc sống hối hả của các thành phố lớn, mọi người đang chạy đua với cuộc sống với công việc và học tập nhiều người bậc phụ huynh không đủ thời gian để có thể lo công việc hằng ngày của gia đình được. Hoặc họ cố gắng làm việc, phục vụ gia đình thì cũng chiếm hết khung thời gian dành cho bản thân. Có nguy cơ dẫn đến chứng trầm uất Stress thường xuyên. Người giúp việc nhà là phương án lựa chọn tối ưu cho những gia đình gặp phải trường hợp này.

Thời gian nấu ăn, giặt giũ quần áo hay dọn dẹp nhà của sẽ được rút ngắn với sự hỗ trợ đắc lức đến từ những người giúp việc gia đình. Bạn sẽ có nhiều thời gian dành cho gia đình chăm sóc bản thân mình hơn.

Những người giúp việc đã thực sự đóng vai trò quan trọng trong việc giữ gìn hạnh phúc êm ấm trong gia đình bạn. Tuy nhiên đã có việc vụ việc không hay liên quan đến người giúp việc dẫn đến sự hoài nghi không tin tưởng của nhiều gia đình.

Trung tâm giúp việc 88 – Cung ứng dịch vụ giúp việc nhà

Bạn cần một đơn vị cung cấp người giúp việc gia đình có uy tín. Giúp việc 88 chính là những gì bạn đang cần. Giúp Việc 88 tự hào là đơn vị chuyên cung cấp người giúp việc uy tín chất lượng tốt nhất tại Hà Nội. Với những kinh nghiệm nhiều năm phục vụ cho hàng nghàn gia đình, chúng tôi luôn cam kết chất lượng từ đội ngũ giúp việc của chúng tôi, không chỉ từ tay nghề mà cả từ tính cách hay nhân phẩm. 

giup-viec-nha

Những tiêu chuẩn mà người giúp việc tại Giúp việc 88 cần phải có:

Trung thực và chủ động trong công việc

Trung thực là đức tính quan trọng phải có của bất kỳ một nghề nào, trong đó có người làm nghề giúp việc. Đức tính này ở người giúp việc bao gồm không nói dối, báo cáo trung thực về những việc mình đã làm, biết nhận lỗi khi làm sai…

Bên cạnh đó, một người biết tự giác, chủ động và tập trung trong công việc cũng sẽ đem đến sự hài lòng cho chủ nhà.

Tính cẩn thận

Không một gia đình nào muốn thuê một người giúp việc có quá nhiều bất cẩn. Họ chẳng những gây lãng phí tiền bạc và thời gian của bạn mà còn làm rối rắm hoặc phá hỏng những thứ trong nhà.

Bạn có thể quan sát người giúp việc qua cách mà họ chăm sóc cho ngôi nhà của mình. Họ có thể hiện sự toàn tâm, chu đáo, tỉ mỉ nâng niu đồ đạc của bạn. Họ có cẩn thận trong lời ăn tiếng nói, cách ứng xử với mọi người trong gia đình…

Tác phong chuyên nghiệp

Sự chuyên nghiệp là một trong những tiêu chuẩn của người giúp việc hiện đại. Tiêu chuẩn này được đánh giá qua một số nội dung sau:

  • Người giúp việc phải được đào tạo các kỹ năng cơ bản về việc nhà như: Kỹ năng vệ sinh nhà cửa, kỹ năng nấu ăn, kỹ năng giặt giũ, kỹ năng sử dụng các thiết bị gia đình…
  • Ngoài ra người giúp việc cũng cần phải có những kỹ năng về giao tiếp, phòng cháy chữa cháy, nắm được các số điện thoại cần thiết…
  • Các kỹ năng nâng cao như sơ cứu, chăm sóc người già, trẻ nhỏ…

Có kinh nghiệm làm việc nhà

Đây là tiêu chuẩn của người giúp việc  mà bất kỳ gia đình nào cũng mong muốn khi tìm đến dịch vụ này. Nếu người giúp việc của bạn không được đào tạo thì ít ra họ cũng cần có kinh nghiệm làm việc nhà. Những người có kinh nghiệm sẽ tự xây dựng cho mình những kỹ năng cần thiết, mẹo hữu ích để chăm sóc ngôi nhà của bạn một cách thông minh và hiệu quả.

Nếu đang tìm người giúp việc nhà có đủ các tiêu chuẩn trên nhưng lại không muốn mất quá nhiều thời gian, bạn có thể liên hệ với chúng tôi để có những lựa chọn phù hợp nhất.

Giupviec88.com

Hỗ trợ trực tuyến

Hotline - 0967252998
CSKH - 0967252998