Những Chung Cư Có Nhu Cầu Tìm Người giúp việc cao

Hiện nay trên khu vực thành phố Hà Nội mọc lên rất nhiều chung cư cao cấp, có nhịp sống năng động, những căn hộ được sở hữu bởi những người trẻ tuổi với môi trường sống cao cấp, mong muốn tìm người giúp việc để có thể giúp cho cuộc sống của gia đình trẻ bớt bận rộn. Sau đây là những chung cư có nhiều nhu cầu tìm người giúp việc hiện nay.

Chung Cư A10 Nam Trung Yên

Chung Cư A10 Nam Trung Yên

Với quy mô 37 tầng  gồm 724 căn hộ với thiết kế đa dạng phù hợp với mọi đối tượng, gia đình. Mang phong cách hiện đại sang trọng đem đến không gian sống tiện nghi trong mỗi căn hộ tại chung cư a10 Nam Trung Yên.

  Tọa lạc tại vị trí đắc địa tại khu vực Trung Hòa Nhân Chính, là trung tâm thành phố Hà Nội, có vị trí thuận lợi để di chuyển đến tất cả các khu vực trọng điểm như hành chính, làm việc, vui chơi giải trí tại thành phố Hà Nội.

 Bên cạnh đó chung cư a10 Nam Trung Yên còn sở hữu hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đại. Với quy mô lớn và địa điểm trọng điểm thế nên Chung cư a10 Nam Trung Yên trở thành chung cư có nhu cầu tìm người giúp việc cao nhất, nhì tại khu vực thành phố Hà Nội

Chung cư UDIC Westlake

Chung Cư udic westlake với tổng vốn đầu tư lên đến 2,1 tỷ USD. Gồm tổ hợp 3 tòa tháp cao từ 17- 23 tầng. Thiết kế đa dạng với 2 tầng hầm để xe rộng rãi, được thiết kế mở theo phong cách châu Âu, tạo nên không khí thoáng đãng. Kết hợp cách phòng để luôn luôn có được luồng không khí lưu thông trong mọi ngóch ngách của căn nhà. Giúp tạo cảm giác thư giãn trong những giờ làm việc vất vả, căng thẳng.

Với vị trí ở đường Lạc Long Quân Tây Hồ, được mệnh danh là khu đất vàng còn xót lại của khu vực nên Chung Cư UDIC Westlake đã được thừa hưởng sẵn những dịch vụ, tiện ích từ những khu chung cư, liền kề biệt thự cạnh đó đã có sẵn, và bên cạnh đó là tiện ích nội khu như những shop house, trung tâm thương mại, trung tâm vui chơi giải trí, bể bơi, phòng tập gym, spa của chung cư UDIC Westlake. Mang đến cho cư dân một cuộc sống lý tưởng nhất.

Vì là những căn hộ cao cấp nên cư dân sinh sống ở đây thường có thu nhập cao. Để có được thời gian nghỉ ngơi hợp lý nhất thì cư dân ở đây hầu hết có nhu cầu thuê người giúp việc để có thể phụ giúp những công việc trong gia đình như dọn dẹp nhà của, nấu ăn, giặt đồ....

Với tiềm năng của những chung cư đã, đang có tiềm năng lớn về nhu cầu tìm người giúp việc nên giúp việc 88 cũng đang cố gắng hết sức hỗ trợ triển khai người giúp việc cho những khách hàng tại những khu vực hot này.

Có thể bạn quan tâm: Liền kề đại kim 

Hỗ trợ trực tuyến

Hotline - 0967252998
CSKH - 0967252998