Cung ứng người giúp việc tại Từ Liêm, Hà Nội

Nghề giúp việc ngày càng phát triển trong xã hội hiện nay. Hiều được điều đó, giúp việc 88 cung ứng dịch vụ giúp việc tại Từ Liêm, Cầu Giấy và các quận tại Hà Nội cùng với các tỉnh lân cận.

Lợi ích của khách hàng Từ Liêm khi sử dụng dịch vụ giúp việc tại giúp việc 88

  • Luôn tiếp đón nhiệt tình, giúp cho Quý khách đến tìm người giúp việc thuận tiện, nhanh chóng
  • Cảm thấy an tâm khi có người giúp việc dọn dẹp nhà cửa, nấu ăn, chăm bé hay chăm người già.
  • Với sự hỗ trợ của người giúp việc, những bà mẹ sẽ được san sẻ gánh nặng công việc gia đình, giúp xóa ta đi những mệt mỏi không đáng có. Như vậy, các bà mẹ sẽ có thêm khoảng thời gian để cân bằng nếp sinh hoạt sau những giờ làm việc mệt nhọc tại cơ quan.
  • Chúng tôi đảm bảo mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ bằng đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm làm việc, trung thực, tận tụy với quy trình tuyển dụng và đào tạo chặt chẽ, chuyên nghiệp.

Cung ứng người giúp việc tại Từ Liêm, Hà Nội

Giúp việc 88 Cam kết về dịch vụ giúp việc Từ Liêm, Hà Nội

Chất lượng người giúp việc

Là người có kinh nghiệm làm việc nhà, giúp việc trong trẻ: Điều quan trọng nhất khi tìm người giúp việc trông trẻ là người giúp việc phải là người yêu trẻ con. Thường các bé còn nhỏ nên rất phiền phức, hay khóc hay dỗi…nên khó tránh khỏi bực bội trong người. Những người giúp việc trông trẻ tại Cầu Giấy do giúp việc 88 giới thiệu sẽ luôn biết cách dỗ dành và chăm sóc bé cẩn thận, tận tâm.

Lý lịch rõ ràng, nhân thân đầy đủ

Sức khỏe của người giúp việc đảm bảo tốt: Ngoài công việc làm việc nhà, trông trẻ ra thì người giúp việc cũng phải làm một số công việc theo yêu cầu của chủ nhà nên phải đảm bảo sức khỏe tốt. Chúng tôi cam kết người giúp việc có giấy khám sức khỏe, đảm bảo không mắc các bệnh truyền nhiễm.

Kiến thức, cách cư xử của người giúp việc: Được đào tạo các kỹ năng làm việc nhà, kỹ năng chăm trẻ như các bế trẻ, cho trẻ ăn, chơi với trẻ hay tắm cho trẻ… Ngoài ra, người giúp việc của chúng tôi được đào tạo các kỹ năng cơ bản trong giao tiếp với khách hàng và các kỹ năng xử lý các tình huống khẩn cấp để đảm bảo có thể triển khai công việc chăm trẻ tốt nhất.

Chất lượng dịch vụ tại giúp việc 88

  • Giúp việc 88 là công ty duy nhất đặt lợi ích của Quý khách hàng lên trên lợi ích của công ty.
  • Đảm bảo cung cấp người giúp việc trông trẻ phù hợp nhất cho Quý khách hàng: Được đổi tối đa 3 người trong tháng đầu tiên.
  • Quý khách hàng được quyền lựa chọn người giúp việc trông trẻ nào phù hợp nhất với mình (qua trung tâm để lựa chọn)
  • Đảm bảo luôn cung cấp người giúp việc trông trẻ cho khách hàng trong thời gian hợp đồng.
  • Chịu trách nhiệm về người giúp việc do công ty cung cấp.
  • Phí dịch vụ thấp nhất thị trường

Giúp việc 88 thấu hiểu được nỗi khó khăn của người giúp việc trông trẻ nên chúng tôi đảm bảo phí dịch vụ thấp nhất thị trường, đảm bảo mức giá cạnh tranh.

Hãy đến với giúp việc 88 để trải nghiệm dịch vụ giúp việc chuyên nghiệp, uy tín, chất lượng, giúp gia đình quý khách giải quyết công việc nhà, tiết kiệm chi phí và góp phần cho cuộc sống gia đình hạnh phúc hơn

Để có thể  được tư vấn chi tiết hơn về dịch vụ chăm sóc trẻ nhỏ bạn có thể liên hệ trực tiếp với giúp việc 88, chúng tôi sẽ tư vấn đầy đủ về người giúp việc bạn nên lựa chọn, mức lương bạn phải trả, điều khoản thỏa thuận giữa 2 bên.

Nguồn: Giupviec88.com

Hỗ trợ trực tuyến

Hotline - 0967252998
CSKH - 0967252998