Đăng ký gói tổng vệ sinh nhà trước Tết năm 2024 tại Hà Nội

Dịch vụ tổng vệ sinh dành cho các gia đình cần giúp việc theo giờ dọn nhà tổng thể, cần làm sạch chi tiết và kỹ càng, khối lượng công việc nhiều, cần dụng cụ, chất tẩy rửa hỗ trợ.

Dịch vụ tổng vệ sinh nhà trước tết tại giúp việc 88

Dịch vụ vệ sinh nhà đón tết Giáp Thìn – 2024 của Giúp việc 88 cung cấp các dịch vụ vệ sinh nhà trước tết cho các hộ gia đình bận rộn, không có đủ thời gian thực hiện, các gia đình có nhu cầu dọn dẹp, vệ sinh nhà cửa. Khi sử dụng dịch vụ vệ sinh nhà đón tết của Giúp việc 88, quý khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá thành của dịch vụ.

Với kinh nghiệm hoạt động lâu năm, giúp việc 88 là một trong những đơn vị uy tín, đáng tin cậy trong lĩnh vực dịch vụ vệ sinh tại thành phố Hà Nội, tiết kiệm thời gian và công sức, giúp bạn có thể lo liệu mọi công việc nhà một cách ổn thỏa và tập trung thời gian để hoàn thành tốt các công việc khác hơn.

Những lợi ích khi sử dụng dịch vụ dọn nhà đón Tết tại giúp việc 88

Dọn vệ sinh nhà đón Tết Giúp việc 88 mang đến cho các công trình, nội – ngoại thất gia đình, văn phòng – công ty…  sự sạch sẽ đến từng chi tiết nhỏ bằng các kỹ thuật, công nghệ vệ sinh hiện đại và an toàn cho người dùng.

Dịch vụ vệ sinh nhà đón tết Giúp việc 88 sở hữu đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên lành nghề, làm việc chuyên nghiệp. Chính vì vậy mà quý khách hàng sẽ không phải lo lắng, bận tâm về thời gian thi công kéo dài hay chất lượng vệ sinh không đảm bảo.

Toàn bộ nhân viên của Giúp việc 88 đều thực hiện các nhiệm vụ với một tác phong làm việc nhanh nhẹn, tuân thủ quy trình chuẩn, nhiệt tình.

Dịch vụ vệ sinh nhà đón tết Giúp việc 88 sử dụng dàn thiết bị vệ sinh chất lượng cao, đáp ứng mọi hình thức vệ sinh. Dàn thiết bị vệ sinh của chúng tôi bao gồm các loại máy hút bụi, máy chà sàn, máy xịt nước áp lực…, các loại dụng cụ vệ sinh khác như khăn lau, hóa chất vệ sinh sàn, hóa chất khử trùng toilet, dung dịch lau kính…

Đăng ký gói tổng vệ sinh nhà trước Tết năm 2024 tại Hà Nội

Công việc chúng tôi sẽ làm cho ngôi nhà của bạn:

  • Lau chùi các thiết bị ở trên cao và loại bỏ màng nhện
  • Lau chùi các ô cửa kính
  • Lau chùi các vật dụng ở bên trong các phòng
  • Lau những thiết bị được gắn trên tường: điều hòa, đèn trần, máy lạnh…
  • Lau tất cả nội thất từ lớn tới nhỏ: tủ lạnh, tivi, lò nướng, bếp...
  • Thu dọn và sắp xếp đồ đạc hợp lí trong không gian nhà ở

Tiêu chí làm từ trên xuống dưới, từ trái sang phải là phương pháp mà chúng tôi thường áp dụng trong các hoạt động dịch vụ vệ sinh lau dọn nhà ở đón tết của mình.     
Chúng tôi và cả bạn nữa sẽ góp phần tạo nên một không gian vô cùng sạch sẽ, thoáng mát, an toàn ở mọi nơi, mọi khoảnh khắc. Vun đắp cho ngôi nhà của bạn thêm ấm cúng, hạnh phúc để đón chào một năm mới với nhiều cơ hội và thành công cho gia đình bạn, đó là điều vô giá mà bất cứ ai cũng mong muốn.

Giúp việc 88 - “Dọn nhà đón Tết – Rước lộc vào nhà”.

Nguồn: Giupviec88.com

Hỗ trợ trực tuyến

Hotline - 0967252998
CSKH - 0967252998