Làm thế nào để thuê được người giúp việc chuyên nghiệp

Cách thuê người giúp việc chuyên nghiệp nào mang tới cho bạn dịch vụ chuyên nghiệp nhất? Tìm được người giúp việc theo đúng ý mình không hẳn ai cũng có thể chọn được.

Chọn người giúp việc khỏe mạnh, không quá ưa nhìn

Bạn nên chọn lựa độ tuổi trung niên, sinh viên hoặc thiếu niên. Bởi lứa tuổi này đáp ứng cho bạn các tiêu chuẩn giúp việc nhà như: Khỏe mạnh, chăm chỉ, cẩn thận, trung thực, làm việc trong thời gian ngắn.

Không nên chọn lựa người giúp việc theo giờ quá xinh mà nên chọn người không quá ưa nhìn để tránh trường hợp ông chồng nhà bạn lại “ưng ý” không tốt cho hạnh phúc gia đình mình.

Nhu cầu giúp việc của gia đình bạn là gì?

Kinh nghiệm của nhiều người là chú ý tới việc nhu cầu gia đình bạn chọn giúp việc kiểu gì. Thường thì nhiều gia đình bạn rộn chọn giúp việc theo giờ. Hình thức dịch vụ này mang tới sự tiện lợi, giảm thiểu chi phí không đáng có.

Đồng thời những người giúp việc theo giờ sẽ giảm tải công việc cho bạn một cách toàn diện. Không mất nhiều tiền bạc và thời gian của gia chủ. Một người giúp việc theo giờ sẽ không ở cùng gia chủ cho nên bạn thoải mái sống sau khi được dọn dẹp nhà mà không lo lắng gì.

Làm thế nào để thuê được người giúp việc chuyên nghiệp

Tới trung tâm giới thiệu việc làm uy tín

Hiện nay, có khá nhiều đơn vị giới thiệu dịch vụ người làm việc nhà theo giờ rất chuyên nghiệp và uy tín. Chính vì thế bạn nên chú ý tới việc tới các trung tâm giới thiệu việc làm chuyên nghiệp và chất lượng cao.

Một trong những trung tâm giới thiệu việc làm ở nhà tốt nhất thị trường chính là Giúp việc 88. Đây là đơn vị cung cấp cho thị trường Việt hàng triệu người giúp việc theo giờ chất lượng cao, được khách hàng đánh giá rất tốt. Đặc biệt giá dịch vụ này của chúng tôi mang tới cho khách hàng dịch vụ toàn diện và ưng ý nhất.

Thỏa thuận và hợp đồng rõ ràng

Cho dù là thuê ở trung tâm hay tự thuê người làm việc theo giờ bạn cũng nên chú ý tới hợp đồng. Một hợp đồng làm việc rõ ràng sẽ thể hiện được trách nhiệm và nghĩa vụ của chính họ đối với công việc.

Giờ giấc làm việc đúng giờ, dùng các đồ dùng trong nhà không hư hỏng, không trộm cắp vặt, làm trọn nhiệm vụ … Như vậy sẽ giúp cho cả 2 bên tăng thêm tin tưởng, quyền, nghĩa vụ và trách nhiệm hơn.

Nói rõ việc cần làm chi tiết nhất

Cần lập danh sách những việc cần làm cho người giúp việc theo giờ để họ không bỏ sót công việc. Giúp họ biết được công việc nào làm trước, việc nào làm sau thì công việc sẽ đảm bảo chất lượng hơn.

Tránh thay đổi thời gian

Làm việc chắc chắn, không thay đổi thời gian khi làm việc. Bởi một khi đã kí hợp đồng bạn đã in lịch trình làm việc theo khung giờ nào cho người giúp việc theo giờ. Để tránh trùng lịch giúp việc của họ và của bản thân, nên chủ động trong việc sắp xếp khung thời gian cố định để họ tới dọn nhà cho mình sạch sẽ, thoải mái nhất.

Nguồn: Giupviec88.com

Hỗ trợ trực tuyến

Hotline - 0967252998
CSKH - 0967252998