Vì sao Giúp việc 88 luôn là trung tâm cung ứng người giúp việc số 1 tại Hà Nội

Hiện nay có nhiều trung tâm cung ứng người giúp việc trên địa bàn thành phố Hà Nội, thế nhưng, giúp việc 88 vẫn giữ được vị trí số 1 trong lòng người dân thủ đô và các tỉnh phía Bắc.

Dịch vụ tốt, uy tín, chất lượng

Được thành lập cách đây 5 năm, 5 năm - Chúng tôi bền bỉ thực hiện các chương trình Marketing xúc tiến thương mại, hỗ trợ đổi mới sáng tạo vận động để dịch vụ Giúp việc ngày càng khẳng định trở thành dịch vụ uy tín trên thị trường.

Trong 5 năm qua, chúng tôi luôn phấn đấu "xây dựng cộng đồng doanh nghiệp chất lượng", với đội ngũ CBNV chuyên nghiệp, trưởng thành theo từng ngày. Bước qua một chặng đường mới, trước sự thay đổi của thị trường khi thực hiện những chiến dịch thương mại xúc tiến đến khách hàng, yêu cầu gắt gao về dịch vụ cùng sự đòi hỏi khắt khe của khách hàng đã giúp chúng tôi ngày càng hoàn thiện bản thân để vượt qua thách thức.

Trước những khó khăn đó, nhất là những chặng đường hội nhập mới từ 2018, mỗi doanh nghiệp muốn vượt qua khó khăn phải liên kết vượt khó, tức là: HỘI NHẬP - VƯƠN LÊN. Với vai trò là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung ứng người giúp việc, GIÚP VIỆC 88 mong muốn thay đổi theo hình thức sáng tạo để nhanh chóng chinh phục được người tiêu dùng.

Chất lượng người lao động

Chúng tôi xác định rõ uy tín dịch vụ là yếu tố quan trọng nhất đối với sự thành công của công ty. Chính vì vậy, bước đi của công ty chúng tôi lấy xuất phát điểm chính từ những người lao động. Chỉ có những người lao động trung thực, tận tâm trong công việc mới tạo nên một công việc tốt và dịch vụ tốt để phục vụ khách hàng. Có như vậy thì dịch vụ tìm người giúp việc của giúp viêc 88 mới có thể phát triển đến hôm nay. 

Để đảm bảo yếu tố thành công của dịch vụ cung cấp giúp việc gia đình làm hài lòng quý khách hàng, chúng tôi lựa chọn người lao động đáp ứng đầy đủ các tiêu chí sau:

Vì sao Giúp việc 88 luôn là trung tâm cung ứng người giúp việc số 1 tại Hà Nội

Người giúp việc có lý lịch rõ ràng

  • Lý lịch đầy đủ, nhân thân rõ ràng, có cam kết, dấu xác nhận của chính quyền địa phương.
  • Có giấy xác nhận kiểm tra sức khỏe của các bệnh viện cấp quận, huyện trở lên. Đảm bảo không mắc các bệnh truyền nhiễm.

Các kỹ năng cơ bản cần phải có của người giúp việc gia đình

Được qua đào tạo bài bản và buộc bị kiểm tra thường xuyên kỹ năng giúp việc nhà như:

  • Kỹ năng dọn dẹp vệ sinh phòng khách, phòng ngủ, bếp ăn, nhà vệ sinh…
  • Kỹ năng giặt quần áo, phơi đồ; là, gấp quần áo…
  • Kỹ năng nấu ăn, Cách tẩm ướp, nấu các món cơ bản trong bữa ăn gia đình…
  • Sử dụng các thiết bị hiện đại trong nhà và văn phòng: máy giặt, máy hút bụi, bếp ga, nồi cơm điện…

Ngoài ra, người giúp việc của chúng tôi được đào tạo các kỹ năng cơ bản trong giao tiếp với khách hàng và các kỹ năng xử lý các tình huống khẩn cấp để đảm bảo có thể triển khai và hoàn thành công việc tốt nhất nhằm phục vụ tối đa những nhu cầu cần thiết của khách hàng đối với người giúp việc.

Nguồn: Giupviec88.com

Hỗ trợ trực tuyến

Hotline - 0967252998
CSKH - 0967252998