Tân Hoa hậu Chuyển giới Hương Giang xin phép BTC để về Việt Nam sớm vào ngày 16/3

Hương Giang sẽ có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất vào lúc 16h ngày 16/3 và bắt đầu lịch trình dày đặc, liên tục trên chính quê hương của mình.

Sau khi đăng quang Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018, Hương Giang phải ở lại Thái Lan trong 2 tuần để tham gia các hoạt động trong vai trò mới. Tuy nhiên, vì nóng lòng muốn về Việt Nam sớm hơn để gặp gỡ, cảm ơn người hâm mộ nước nhà đã đồng hành cùng người đẹp trong suốt hành trình tại cuộc thi, Hương Giang đã xin phép BTC về nước trong 2 ngày cuối tuần này, sau đó sẽ quay lại Thái Lan để tiếp tục công việc.

Theo đó, 16h ngày 16/3 Tân Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 sẽ có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất và bắt đầu lịch trình dày đặc trên chính quê hương của mình.

Vì nóng lòng gặp gỡ người hâm mộ Việt Nam, Hương Giang đã xin phép BTC được về nước 2 ngày sau đó quay lại Thái.

-------------------------------------------------------------------------------------------

ĐIỀU BẠN NÊN BIẾT

Các ngôi sao Vbiz thuê giúp việc tại Giúp việc 88 ngày càng nhiều

Vì công việc bận rộn nên đã có rất nhiều các ngôi sao Vbiz thuê giúp việc tại Giúp việc 88 để hỗ trợ cho mình các công việc nhà và một số công việc khác.

Cam kết dịch vụ giúp việc số 1 trên phạm vi cả nước

  • Dịch vụ chuyên nghiệp, hợp đồng 3 bên rõ ràng giúp bạn yên tâm giao phó công việc mà không phải lo lắng. Ngoài ra, khách hàng còn được quyền giữ một khoản tiền nhỏ để ràng buộc nhân sự làm việc hết hợp đồng.

  • Mức phí cạnh tranh: Giúp việc 88 tối giản mọi chi phí nhằm giảm giá thành xuống mức thấp nhất. Mục đích hài hòa lợi ích giữa doanh nghiệp và khách hàng để đi đến những ký kết mang tính bền vững cho đôi bên và làm hài lòng khách đến, vừa lòng khách đi.
  • Hỗ trợ khách hàng tối đa: Chúng tôi đảm bảo có người làm liên tục cho Quý khách hàng trong thời gian hợp đồng. Khách hàng được đổi tối đa 3 người trong tháng đầu tiên sử dụng dịch vụ nếu người lao động không phù hợp hoặc xin nghỉ.
  • Tận tâm, trách nhiệm:  Giúp việc 88 theo sát khách hàng trong suốt thời gian hợp đồng, giúp khách hàng giải quyết mọi vấn đề phát sinh trong thời gian hợp đồng.

Với phương châm lấy sự hài lòng của khách hàng là thành công của công ty, chúng tôi sẵn sàng lắng nghe những ý kiến đóng góp và phản hồi từ quý khách nhằm hoàn thiện và nâng cao hơn nữa chất lượng các gói dịch vụ. Hãy đến với giúp việc 88 để trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp, uy tín, chất lượng, giúp gia đình quý khách giải quyết công việc nhà, tiết kiệm chi phí và góp phần cho cuộc sống gia đình hạnh phúc hơn.

Ngày càng nhiều người tin tưởng và sử dụng dịch vụ của giúp việc 88

Có rất nhiều giới văn nghệ sĩ đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ cung ứng người giúp việc của giúp việc 88 chúng tôi. Đây là niềm tự hào cũng là động lực để chúng tôi cố gắng hoàn thiện chất lượng dịch vụ và chất lượng người giúp việc, đáp ứng yêu cầu của tất cả các quý khách hàng.

                      

Trang Trần – Khách hàng quen thuộc của giúp việc 88. Khi nào gia đình chị có nhu cầu là chị liên hệ với chúng tôi ngay

Ngoài người mẫu Trang Trần, chúng tôi còn được đông đảo giới văn nghệ sĩ tìm và thuê giúp việc như: Thanh Lam, Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018 Hương Giang,…

Hy vọng ngày càng được đông đảo các khách hàng biết đến, tin tưởng và sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Làm việc với phương châm “Dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất”, chúng tôi sẽ cố gắng mang lại cho khách hàng những dịch vụ hoàn hảo từ chất lượng người giúp việc đến chất lượng tư vấn…

Vui lòng liên hệ với thông tin bên dưới để được hỗ trợ nhanh nhất.

Nguồn: Giupviec88.com

Hỗ trợ trực tuyến

Hotline - 0967252998
CSKH - 0967252998