CÁC PHƯƠNG PHÁP GIÚP LÔNG MI DÀY, DÀI TỰ NHIÊN

Không cần đến những spa đắt tiền, các nàng vẫn có thể tự nuôi dưỡng làn mi ngay tại nhà. Hãy tham khảo ngay những bí quyết làm dày, dài mi tự nhiên cực hiệu quả này nhé!

Chải mi với Vitamin E

Chải mi giúp lưu thông máu ở mắt và thúc đẩy quá trình mọc lông mi, bạn phải chải mi hằng ngày, khi kết hợp với Vitamin E - loại dưỡng chất cung cấp độ ẩm dồi dào cho lông mi, giúp mi mắt không bị khô, từ đó kích thích nang lông mi phát triển từ sâu bên trong, làm mi dài ra một cách tự nhiên và dày mềm mượt.

Cách làm: Sử dụng một chiếc bàn chải chuyên dụng cho lông mi hoặc nàng cũng có thể tận dụng ngay cọ chải của lọ mascara cũ. Bạn sử dụng vitamin E, nhỏ lên cọ chải vài giọt rồi chải đều lên lông mi, chải sát từ chân cho đến ngọn mi nhé! Bạn có thể áp dụng cách này 5 phút/2 ngày.

Dầu dưỡng tự nhiên

Dầu dưỡng tốt cho lông mi phải kể đến như dầu dừa, dầu ô-liu thường chứa nhiều vitamin và axit béo giúp giữ ẩm và kháng khuẩn, giúp chân nang lông mi khỏe và khó rụng hơn.

Cách làm: Sử dụng như dùng vitamin E, nàng có thể dùng môt loại dầu dưỡng tự nhiên tùy thích hoặc có thể mix cả vitamin E với dầu dường tự nhiên với nhau.

Các phương pháp giúp lông mi dài

Lô hội

Trong cây nha đam có các thành phần vitamin A và axit giúp dịu phần da xung quanh mắt, hydrat nuôi dưỡng các nang lông giúp lông mi phát triển nhanh hơn.

Cách làm: Lấy một nhánh lô hội tươi, lấy dung dịch lỏng rồi nhẹ nhàng thoa lên mi. Sử dụng vào thời điểm tốt nhất  là trước khi đi ngủ và để lô hội trên mắt qua đêm, sau đó buổi sáng rửa sạch lại với nước ấm. Để có tác dụng tốt hơn, nàng có thể trộn lô hội với vài giọt dầu thầu hoặc dầu ô-liu.

Mặt nạ lòng trắng trứng

Trứng giúp tóc và lông mi trở nên chắc khỏe và có vòng đời lâu hơn vì trong trứng chứa một lượng lớn biotin và các loại vitamin nhóm B,

Cách làm: Bạn trộn lòng trắng trứng và 1 chút kem Vaseline vào một chiếc bát nhỏ, nhẹ nhàng bôi lên lông mi và vùng da xung quanh.

Lưu ý, trong thời gian sử dụng những cách dưỡng mi trên, các nàng cũng nên hạn chế sử dụng công cụ bấm lông mi, làm cong lông mi. Vì trong thời gian này, chân nang lông mi rất nhạy cảm và dễ rụng đấy!

----------------------------------------------------

BẠN CẦN BIẾT

THUÊ GIÚP VIỆC GIÚP BẠN TRỞ NÊN XINH ĐẸP VÀ HẠNH PHÚC  HƠN

Thực tế chứng minh, thuê giúp bạn giúp bạn có nhiều thời gian để làm đẹp, shopping, tụ tập với bạn bè. Đặc biệt hơn, bạn có nhiều thời gian dành cho gia đình, vì vậy gia đình bạn sẽ hạnh phúc hơn.

Thực tế, mức phí chi trả dịch vụ giúp việc gia đình thấp hơn nhiều so với  thu nhập bạn nhận được từ việc đầu tư thời gian vào các công việc mang lại hiệu quả kinh tế cao và những công việc bạn yêu thích. Bạn sẽ thấy được những lợi ích khi bạn thuê người giúp việc để bạn có những kế hoạch thuê người giúp việc phù hợp để cuộc sống của bạn trở nên đơn giản, thoải mái hơn.

Thuê giúp việc giúp cuộc sống bạn hạnh phúc hơn

Những thành phố lớn, các bạn phụ nữ sẽ không phải lo lắng về việc làm sao giữ cho không gian, tổ ấm gia đình của mình luôn sạch sẽ và ngăn nắp. Bạn sẽ không còn phải lo xin về sớm để đón con nhỏ về nhà, đi chợ lo cho bữa tối sau 1 ngày mệt nhọc. Người giúp việc gia đình của chúng tôi sẽ phục vụ bạn thực hiện tốt công việc đó.

Những việc lặt vặt trong gia đình như: đổ rác, lau dọn nhà , bàn ghế, rửa ly chén,đĩa …sẽ mệt hơn rất nhiều nếu bạn cứ mặc nhiên để dồn chúng qua từng ngày. Nhưng với dịch vụ giúp việc nhà tại trung tâm giúp việc 88 của chúng tôi thì cuộc sống của bạn trở nên dễ dàng và an tâm hơn. Bạn quay về nhà sau một ngày với núi công việc bạn sẽ thấy thoải mái hơn khi bước vào ngôi nhà thân yêu đã được vệ sinh và dọn dẹp sạch sẽ.

Nguồn: Giupviec88.com

Hỗ trợ trực tuyến

Hotline - 0967252998
CSKH - 0967252998