Các lí do mà bạn nên chọn người giúp việc Tết tại Giúp việc 88

Giúp việc 88 -  địa chỉ tin cậy cung cấp các dịch vụ giúp việc gia đình cho mọi nhà trong dịp Tết nguyên đán 2024.

Giúp việc 88 là một trong những công ty chuyên cung cấp người lao động chuyên làm các công việc như: giúp việc gia đình, tạp vụ văn phòng và lao động phổ thông hiện nay. Với đội ngũ cán bộ nhân viên năng động , chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản nhằm đem đến cho khách hàng sự hài lòng cao nhất.

Mục tiêu hàng đầu của công ty là: xây dựng một đội ngũ nhân viên và người giúp việc có chuyên môn, yêu nghề và có trách nhiệm. Từ đó, đưa giúp việc gia đình trở thành một ngành nghề trong xã hội và cần được tôn trọng.

Hiện nay, nhu cầu thuê giúp việc ngày càng cao, việc tìm người càng ngày càng trở nên khó khăn. Nhiều gia đình muốn tìm người qua các trung tâm giúp việc nhưng lại thấy băn khoăn, e ngại. Chúng tôi sẽ đưa ra các lý do thuyết phục bạn nên thuê giúp việc tại Giúp việc 88.

Các lý do thuyết phục bạn nên thuê giúp việc tại Giúp việc 88 như:

Đơn giản, nhanh gọn

Nếu bạn tự đi tìm người giúp việc thì sẽ mất rất nhiều thời gian và công sức để tìm hiểu và xác nhận về thông tin của ngời cần thuê. Đến với giúp việc 88, bạn sẽ có ngay một danh sách người giúp việc để tha hồ lựa chọn. bạn có thể ngồi ở nhà và nhấc điện thoại lên, đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẵn sàng tư vấn cho bạn đến khi nào bạn hài lòng nhất.

Thông tin rõ ràng, minh bạch

 Khi tìm đến các trung tâm chúng ta nên tìm hiểu và hỏi rõ thông tin về các dịch vụ và người giúp việc để tránh tình trạng đổi trả và mất thêm phí. Nếu câu trả lời của các trung tâm không rõ ràng, hời hợt, qua loa thì bạn nên xem xét tìm một trung tâm mới có uy tín và có thương hiệu trên thị trường.

Với giúp việc 88 chúng tôi luôn cung cấp đến khách hàng những thông tin một cách đầy đủ và có tính chính xác nhất.

Lao động được tuyển chọn, sàng lọc kỹ càng

Hiện nay, trên địa bàn Hà Nội có rất nhiều trung tâm tư vấn và giới thiệu người giúp việc ra đời. Để cạnh tranh và thu hút được khách hàng Giúp việc 88 luôn có những cách làm việc khoa học và tạo được sự tin tưởng của khách hàng. Đối với Giúp việc 88 việc tuyển chọn lao động  là rất cần thiết và quan trọng. Nếu lao động có lí lịch, nhân thân rõ ràng sẽ tạo được sự tin tưởng, uy tín và làm nên thương hiệu của công ty.

Người lao động được đào tạo, huấn luyện bài bản, chuyên nghiệp

Để đảm bảo chất lượng của lao động, Giúp việc 88 mở các lớp đào tạo cho người giúp việc. Trong các lớp đó đó chúng tôi đào tạo người giúp việc về các nguyên tắc làm việc, tác phong và cách ứng xử với gia đình nhà chủ sao cho đúng cách. Trong các lớp đào tạo đó cũng là nơi mà những người giúp việc có thể tâm sự, trao đổi kinh nghiệm cho nhau. Từ các lớp đào tạo đó người giúp việc sẽ có ý thức trách nhiệm và cách tiếp cận với công việc của mình nhanh hơn.

Đội ngũ người giúp việc tại Giúp việc 88 đều được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp.

Luôn có đội ngũ giám sát công việc của người lao động

Hiện nay khi thuê người giúp việc đều có hợp đồng thỏa thuận từ 3 bên giữa khách hàng, người giúp việc và trung tâm . Trong đó trung tâm giới thiệu người giúp việc sẽ phải chịu trách nhiệm giám sát người lao động trong thời gian thực hiện hợp đồng.

Bên cạnh đó khi tuyển người lao động chúng tôi luôn có một đội ngũ nhân viên đến tận nhà người lao động để xác thực thông tin cá nhân của người lao động nhằm tạo sự tin tưởng tuyệt đối cho khách hàng.

Kí kết hợp đồng rõ ràng, đầy đủ các bên có liên quan

Khi kí kết hợp đồng cần làm rõ quyền và nghĩa vụ của các bên. Đọc kĩ hợp đồng và bổ sung các điều khoản mà bạn cho là hợp lí, tránh tình trạng đọc sót, lướt qua và đưa ra những thắc mắc khi đã kí hợp đồng.

Với mỗi hợp đồng mà giúp việc 88 kí kết, chúng tôi luôn nhắc nhở khách hàng độc kĩ các điều khoản để tránh nhầm lẫn và những sai sót đáng tiếc, thuận lợi cho tất cả các bên.

⇒ Đọc thêm: Giúp việc liền tay, nhận ngay ưu đãi Tết

Giupviec88.com

Hỗ trợ trực tuyến

Hotline - 0967252998
CSKH - 0967252998