Giúp việc chăm sóc người già

Để đáp ứng nhu cầu tìm người giúp việc chăm người già của các gia đình càng ngày càng tăng, Giúp việc 88 chính là “cầu nối” đưa người lao động tới các gia đình với sự chuẩn bị kỹ càng và hoàn hảo nhất.

Nhu cầu tuyển người giúp việc chăm người già tăng cao

Người già là đối tượng cần được chăm sóc đặc biệt bởi vì sức khỏe yếu, đãng trí và không thể tự chăm sóc bản thân. Với nhịp sống hiện đại, khi con cái không còn quá nhiều thời gian để chăm sóc bố mẹ thì nhu cầu cần tìm người giúp việc chăm người già là một tất yếu trong các gia đình  nhiều thế hệ.

Giúp việc chăm ông bà có thực sự dễ dàng?

Đi sát với xu thế thị trường, trong những năm vừa qua Giúp việc 88 đã tiếp nhận hơn 6000 yêu cầu khách hàng cần tìm người giúp việc chăm sóc trò chuyện với người già, chăm sóc các cụ bị tai biến, bị liệt và các trường hợp chăm sóc người già tại các bệnh viện.

Công việc cụ thể của một người giúp việc chăm người già cần đảm nhận đó là chăm sóc vấn đề sức khỏe và ăn uống để đảm bảo đầy đủ dinh dưỡng và hợp khẩu vị, trông chừng và bảo vệ các cụ tránh khỏi những nơi nguy hiểm và vật dụng không an toàn có trong gia đình.

Ngoài ra, người giúp việc cần chăm sóc về tâm lý cho người già, tránh các biểu hiện tâm lý tiêu cực ảnh hưởng đến sức khỏe. Không chỉ làm các công việc gia đình thông thường, người giúp việc chăm người già còn cần thường xuyên nói chuyện, đi dạo cùng các cụ và chia sẻ những vấn đề trong cuộc sống với các cụ. Những công việc này không quá nặng nhọc nhưng yêu cầu người giúp việc cần cẩn thận, chu đáo và thực sự tâm huyết với công việc của mình

Trong tất cả các công việc giúp việc gia đình, giúp việc chăm ông bà là công việc có khối lượng không quá lớn nhưng áp lực cao nhất bởi lẽ các cụ thường vẫn còn tư duy, nhận thức nhưng do quá nhiều tuổi nên không thể tự chăm lo cho cuộc sống của mình mà nảy sinh tâm lý phụ thuộc vào con cái và người giúp việc. Chính vì thế tâm sinh lý của các cụ cũng có thể có sự thay đổi và việc kiên nhẫn chăm sóc các cụ, giải quyết các vấn đề tâm lý của người già chính là một yêu cầu của công việc.

Mức thu nhập của giúp việc chăm người già dao động từ 5 triệu/tháng –  7 triệu/ tháng, ngoài ra nếu chăm sóc người ốm, người liệt tại gia đình và trong bệnh viện mức thu nhập sẽ cao hơn. Đây là mức thu nhập khá tốt và hợp lý, đảm bảo cuộc sống cho người lao động, nhất là nguồn lao động nữ ở các vùng quê lên thành phố làm việc

giup-viec-cham-ong-ba

Giúp việc chăm ông bà tại giúp việc 88

>>> Bai viết mới nhất: Pháp luật Việt Nam về lao động giúp việc gia đình

Làm sao để được đào tạo kỹ năng để trở thành “người giúp việc chăm người già”?

Bất cứ ai mong muốn trở thành người giúp việc chăm người già, khi đến với Giúp việc 88 để có những sự lựa chọn tốt nhất về công việc và được hỗ trợ tối đa để hoàn thành công việc của mình.

Chúng tôi cam kết không thu bất cứ khoản phí nào của người lao động, hỗ trợ đi lại và ăn uống trong thời gian chờ việc. Nếu lao động chưa có kinh nghiệm sẽ được trung tâm hướng dẫn các kỹ năng cơ bản và được thực tế công việc ở các gia đình khách hàng cụ thể.

Trong các trường hợp người lao động không phù hợp với công việc sẽ được đổi việc và được tư vấn để lựa chọn công việc khác tại trung tâm. Trong suốt toàn bộ quá trình  làm việc của lao động tại gia đình khách hàng, trung tâm sẽ cùng giải quyết các vấn đề phát sinh.

Hơn nữa, trung tâm cùng với khách hàng sẽ lên lịch làm việc khoa học cho người giúp việc để đảm bảo thời gian làm việc và sinh hoạt cho người lao động là hợp lý nhất để vừa hoàn thành công việc và đảm bảo sức khỏe bản thân.

Trong thời gian tới, để tiếp tục cung ứng cho nhu cầu của thị trường, Giúp việc 88 tuyển dụng số lượng lớn người giúp việc chăm người già ở gia đình và ở bệnh viện với nhiều chương trình đào tạo chuyên nghiệp và chính sách, cơ chế tốt cho người lao động.

Hỗ trợ trực tuyến

Hotline - 0967252998
CSKH - 0967252998