“Trung thu ấm áp yêu thương” – Chương trình từ thiện tại Làng trẻ SOS của công ty Giúp việc 88

“Hạnh phúc là sự sẻ chia…”, đó là cảm xúc của chúng tôi khi thực hiện chương trình từ thiện "Trung thu ấm áp yêu thương" tại làng trẻ SOS. Tuy chỉ mang đến những món quà nhỏ về vật chất nhưng chúng tôi lên đường với một trái tim ấm, một tinh thần sẻ chia với những hoàn cảnh khó khăn của những trẻ em lại Làng.

Chiều 3/10 tại Làng trẻ em SOS (Doãn Kế Thiện, Cầu Giấy, Hà Nội), công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Thanh Bình đã trao nhiều món quà cho các trẻ em, cho đại diện làng. Đây là một chương trình được tổ chức thường niên của Công ty nhằm tạo điều kiện cho các em nhỏ mồ côi, trẻ khuyết tật được vui chơi giao lưu; tặng những phần quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn vượt khó học giỏi và lao động chăm chỉ.

gap-go

Ban Lãnh Đạo làng trẻ SOS tiếp đón CBCNV công ty Giúp việc 88

Qua tìm hiểu về đời sống của các trẻ em làng trẻ SOS và đặc biệt là các em học sinh vượt khó đã đạt được thành tích cao trong học tập, tập thể lãnh đạo và cán bộ nhân viên công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Thanh Bình (Giúp việc 88) đã hành trình đến với làng trẻ SOS (Doãn Kế Thiện, Cầu Giấy - Hà Nội) thực hiện chương trình từ thiện  “Hạnh phúc là Sẻ chia”. 

Thay mặt các em nhỏ, ông Nguyễn Văn Sinh, Giám đốc làng đã cảm ơn tấm chân tình của công ty Giúp việc 88. Ông Sinh cho biết: Hiện làng đang nuôi dạy nhiều trẻ em mồ côi cha, mẹ hoặc cả cha lẫn mẹ; trẻ em bị bỏ rơi không rõ cha mẹ. Các em được nuôi từ khi còn nhỏ đến lúc trưởng thành.

Được sự hướng dẫn, tiếp đón tận tình của lãnh đạo làng trẻ SOS, CBNV của giúp việc 88 đã gặp gỡ, giao lưu, thăm hỏi và trao quà trực tiếp cho 3 hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của xã; 20 xuất học bổng cho 20 em học sinh nghèo vượt khó có kết quả học tập tốt tại làng cùng Bánh trung thu và đồ cùng học tập.

trao-qua

Tặng 20 xuất học bổng và quà trung thu, đồ dùng học tập cho các trẻ em tại Làng SOS

trao-qua-cho-ba-me

Đại diện công ty trao quà cho các bà mẹ đại diện cho 3 gia đình làng trẻ SOS

Tại Làng trẻ, cán bộ công nhân viên công ty Giúp việc 88 đã cùng các bà mẹ tại 3 ngôi nhà chuẩn bị bữa cơm cho các em, cùng các em có bữa cơm thân mật, đầm ấm

Cùng nhau chuẩn bị, nấu cơm với không gian ấm cúng

Bữa cơm ấm cúng, thân mật

Phát biểu tại buổi trao quà từ thiện, Ông Tường Anh - Đại diện công ty Giúp việc 88 nhấn mạnh mong muốn được sẻ chia sự khó khăn, thiếu thốn của trẻ em nơi đây với tinh thần “lá lành đùm lá rách”, góp phần nhỏ bé chung tay cùng các cá nhân, đoàn thể, các doanh nghiệp hảo tâm khác trong xã hội giúp họ thêm nghị lực vươn lên trong cuộc sống, đặc biệt là các cháu nhỏ ở đây được tiếp thêm sức mạnh, ý chí, nghị lực để vượt qua cái nghèo, cái khó tiếp tục giấc mơ học cái chữ, thành tài xây dựng quê hương. Ông Tường Anh bày tỏ nguyện vọng sẽ tiếp tục có nhiều hơn nữa những  hoạt động từ thiện với làng trẻ SOS  trong thời gian tới.

Chương trình từ thiện diễn ra thật ấm cúng, gần gũi, ấm áp tình cảm giữa tập thể Lãnh đạo, CBNV Giúp việc 88 và bà con, các em tại Làng trẻ SOS.
Giúp việc 88 hẹn gặp lại các trẻ em tại Làng SOS trong thời gian không xa!

Giupviec88.com

Hỗ trợ trực tuyến

Hotline - 0967252998
CSKH - 0967252998