CHIA SẺ CỦA CÁC BÀ MẸ: LỢI ÍCH KHI CÓ NGƯỜI GIÚP VIỆC GIA ĐÌNH

Cuộc sống hiện đại ngày càng trở nên bận rộn, người phụ nữ luôn lo lắng giữa công việc và trách nhiệm trong gia đình, làm sao để giữ cho không gian, tổ ấm gia đình của mình luôn sạch sẽ và ngăn nắp… Vì vậy, với sự giúp đỡ của những người giúp việc gia đình, bạn sẽ có thêm nhiều thời gian hơn để gặp gỡ bạn bè, tạo mối quan hệ và tập trung vào công việc quan trọng và những công việc cá nhân như: thể dục giữ sức khoẻ, thăm hỏi anh/em cô chú, đặc biệt là có thời gian để hoạt động giải trí thư giãn sau 1 ngày làm việc căng thẳng.

Hãy cùng lắng nghe một số chia sẻ của các gia đình đã thuê người giúp việc gia đình tại giúp việc 88

Chị Hoàng Xuân Mai – Cầu Giấy, Hà Nội chia sẻ:

“Từ ngày tôi thuê người giúp việc, tôi tập trung cho công việc hơn, không còn phải xin Sếp về sớm để đi đón cơm hay đi chợ nấu nướng. Ngoài ra, tôi còn có nhiều thời gian để làm những công việc cá nhân. Tôi nhận thấy thuê được một người giúp việc ưng ý đem lại rất nhiều lợi ích cho tôi”

Tiếp lời chị Xuân Mai, chồng chị chia sẻ thêm: “Từ ngày có người giúp việc, cuộc sống vợ tôi cũng trở nên thoải mái hơn, tôi thấy tinh thần vợ rất tốt. Không như những ngày trước, luôn vội vàng, lo lắng đủ chuyện”

chia sẻ lợi ích khi thuê người giúp việc

Cô Nguyễn Thị Hồng Hạnh – 326 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – TP. Hà Nội

“Tôi thuê người giúp việc ở trung tâm giúp việc 88. Tôi thấy rất hài lòng cả về dịch vụ cũng như chất lượng người giúp việc tại nơi đây. Từ khi thuê người giúp việc, tôi có nhiều thời gian hơn dành cho bản thân”.

Chị Nguyễn Thị Thanh – Hàng Đậu – Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội:

“Tôi may mắn vì thuê được người giúp việc nấu ăn ngon. Tôi vốn là người khó trong khoản ăn uống, nhưng cô giúp việc nấu ăn cũng như thay đổi thực đơn đa dạng. Từ ngày có cô, gia đình tôi ăn uống sinh hoạt điều độ, ai cũng rất hài lòng. Ngoài ra, những công việc nhà khác cũng đã có cô giúp việc lo nên tôi thấy rất thoải mái và vui vẻ”.

Nhiều người từ không muốn thuê người giúp việc, đã trở nên yêu quý người giúp việc khi dịch vụ giúp việc gia đình đem lại nhiều lợi ích.

  • Tập trung công việc hơn khi đã có người giúp việc nhà cho gia đình.
  • Cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn với người giúp việc.
  • An tâm tận hưởng cuộc sống.
  • Giành được mục tiêu cá nhân với sự giúp đỡ của dịch vụ giúp việc nhà.

Tìm một người giúp việc gia đình thì không đắt đỏ như mọi người vẫn nghĩ, đó là một sự lựa chọn thông minh. Nếu bạn cho điều quí giá nhất là thời gian thì bạn sẽ nhanh chóng nhận ra vấn đề đó, hiệu quả trong việc thuê người giúp việc gia đình mang cho bạn sự hài lòng, ít gặp phiền phức trong công việc, hạnh phúc với tổ ấm của mình. Một vài người chủ vẫn tự hỏi “tại sao mình không làm điều này sớm hơn"

 

Hỗ trợ trực tuyến

Hotline - 0967252998
CSKH - 0967252998