Dịch vụ giúp việc Tết Nguyên Đán theo giờ chuyên nghiệp

Giúp việc Tết Nguyên Đán từ lâu đã trở thành nhu cầu của gia đình hiện đại và bận rộn hiện nay. Bởi Tết đến cũng là lúc bạn ngập đầu trong công việc: việc cơ quan, việc nhà, mua sắm…. Ngày xưa, thường các hộ gia đình hay thuê người giúp việc ăn ở lại trong dịp Tết. Nhưng điều này gây ra nhiều bất tiện cho cả chủ nhà và người giúp việc. Chính vì vậy từ khi xuất hiện hình thức Giúp việc Tết theo giờ các chị em đã chọn ngay và ngày càng trở nên phồ biến hơn bao giờ hết.

Giúp việc Tết theo giờ sẽ giúp bạn làm những gì?

  • Giúp việc gia đình ngày Tết:

Những công việc ngày Tết bạn thường phải làm như: lau dọn nhà cửa, lau dọn vật dụng trong gia đình, nấu ăn… Đây là những công việc mất rất nhiều thời gian khi gia chủ phải làm. Khi bạn thuê người giúp việc gia đình theo giờ, chỉ trong một vài tiếng họ đã giúp bạn làm thay những công việc trên.

  • Chăm trẻ ngày Tết

Chăm trẻ ngày Tết cũng là nỗi lo của của người phụ nữ trong gia đình, thời gian chăm trẻ khiến họ không thể làm gì khác như mua sắm hay đi chơi. Vậy thì tại sao bạn không chọn một người giúp việc trông trẻ để họ giúp bạn. Ngoài ra họ còn giúp bạn làm một số công việc gia đình khác.

  • Trang trí ngày Tết

Đây là việc thứ 3 bạn không nên bỏ qua. Trang trí Tết rất quan trọng và tốn nhiều thời gian. Chỉ cần khéo tay, trang trí những vật dụng đã giúp cho ngôi nhà của bạn trở nên mới lạ. Vì vậy, sự thay đổi về không gian và cách bài trí vật dụng trong nhà đặc biệt là phòng khách để đón Tết Nguyên Đán rất được chú trọng. Do vậy để tìm được một người giúp việc tết nguyên đán biết làm việc tết, bạn vui lòng đến với trung tâm của chúng tôi.

dịch vụ giúp việc theo giờ ngày tết nguyên đán

Dịch vụ Tết Nguyên Đán theo giờ

Ưu điểm của giúp việc Tết theo giờ

Giúp việc tết theo giờ hiện đang được ưa chuộng bởi nhiểu tính ưu việt của nó. Chủ nhà vừa được người giúp việc dọn dẹp nhà cửa hay làm việc theo yêu cầu, vừa có không gian riêng tư lại còn được tiết kiệm về chi phí thuê. Hơn thế nữa, không phải lo chỗ ngủ cho người giúp việc.

Người giúp việc cũng sẽ được về nhà sau 

thời gian làm việc ở nhà chủ, hoặc có thể đi giúp việc 1 ngày từ 1 – 3 ca, số tiền công từ đó cũng tăng lên.

Thời gian giúp việc Tết theo giờ

Thời gian thuê: Từ 7-10 ngày tết (25 /12 - 6/1 âm lịch) sẽ phụ thuộc vào nhu cầu khách hàng.

Thời gian theo ca: Linh động theo thời gian khách hàng yêu cầu hoặc có thể chọn theo ca làm việc sau:

  • Ca sáng từ 8h - 12h.
  • Ca chiều: 15h -20h.
  • Giờ hành chính: 8h -17h 

Mức lương: Tùy vào thời gian thuê và công việc của khách hàng (80 – 150 nghìn/giờ)

Giúp việc 88 cam kết về dịch vụ giúp việc theo giờ Tết Nguyên Đán

  • Cung ứng dịch vụ nhanh nhất, chỉ trong 24h khi khách hàng có yêu cầu.
  • Cung cấp người giúp việc có lý lịch rõ ràng, sức khỏe tốt, không mắc bệnh truyền nhiềm.
  • Người giúp việc đã có kinh nghiệm làm giúp việc Tết theo giờ hoặc đã được đào tạo.
  • Mức phí cạnh tranh với thị trường.

Giờ đây, giúp việc 88 giải quyết nỗi lo thiếu người giúp việc Tết cho gia đình bạn với mức phí cạnh tranh nhất. Để đảm bảo tìm được người giúp việc ưng ý, quý khách hàng hãy liên hệ sớm với chúng tôi để được tư vấn và đặt dịch vụ. Chúng tôi thường xuyên kiểm tra thông tin khách hàng và liên hệ lại ngay sau khi khách hàng đăng ký.

 

Hỗ trợ trực tuyến

Hotline - 0967252998
CSKH - 0967252998