Cung ứng dịch vụ chăm sóc người bệnh bị cao huyết áp tại nhà

Bệnh cao huyết áp là loại bệnh phổ biến hiện nay nhất là với những người già, người bị bệnh tiểu đường, tăng mỡ máu… Bệnh cao huyết áp nếu không được thường xuyên quan tâm theo dõi thì rất dễ dẫn đến nhiều hậu quả nghiêm trọng. Tuy nhiên, con cháu lại không có thời gian bên người bệnh, người già thường xuyên. Hiểu được điểu đó, giúp việc 88 cung ứng dịch vụ Chăm sóc người bệnh bị cao huyết áp tại nhà với mong muốn theo dõi tình hình sức khỏe người bệnh một cách sát xao nhất, giúp người bệnh ngày càng khỏe mạnh, con cháu an tâm làm việc.

Người giúp việc tại giúp việc 88 chăm sóc người bệnh bị cao huyết áp

Người bị cao huyết áp có thể là do bệnh tuổi già, nhưng người già cũng cần chú ý đến những loại bệnh có liên quan như bệnh tiểu đường, tăng mỡ máu… Chính vì vậy khi chăm sóc người bệnh bị cao huyết áp cần phải chú ý đến chế độ ăn, chế độ tập luyện và sử dụng thuốc uống, thường xuyên theo dõi tình trạng sức khỏe và đặc biệt dành nhiều thời gian để trò chuyện với người bệnh.

Chăm sóc người bệnh bị cao huyết áp

Người giúp việc quan tâm đến chế độ ăn của người bị bệnh cao huyết áp

Người bị cao huyết áp phải có chế độ ăn khắt khe, ăn nhạt, ăn ít đồ dầu mỡ, ít đường, nhiều chất đạm và nhiều chất xơ hoa quả.

Khi chăm sóc người bị bệnh cao huyết áp, người giúp việc cần phải chú ý đến một chế độ ăn uống lành mạnh và tích cực. Đồng nghĩa với việc trong bữa ăn hạn chế các món ăn dầu mỡ, tăng các món luộc và thực phẩm bổ trợ cho người bị cao huyết áp với tác dụng hạ áp như: cần tây, tỏi, nghệ tây, gia vị, cà chua, cà rốt, nấm rơm, nấm hương, mộc nhĩ, táo, lê, chuối, dưa chuột, nho, sữa đậu nành… Có thể được kết hợp trong thực đơn ăn uống hàng ngày, tuy nhiên cần sử dụng các loại thực phẩm trên với liều lượng hợp lý.

Quan tâm đến chế độ tập luyện cho người bị cao huyết áp.

Người bị bệnh cao huyết áo cũng nên tập thể dục, tuy nhiên chỉ hướng tới những động tác tập nhẹ nhàng như đi bộ, tập yoga, tập dưỡng sinh… để lưu thông khí huyết khắp các động, tĩnh mạch, khiến tinh thần người bệnh sảng khoái, tỉnh táo hơn.

Cần tránh những môn thể dục cần nhiều sức lực như lặn, leo núi, đá bóng, chạy bộ…

Thường xuyên kiểm tra sức khỏe tại nhà

  • Thường xuyên kiểm tra huyết áp, thân nhiệt của người bị bệnh cao huyết áp. Nếu người bệnh bị tăng huyết áp cần cho uống thuốc hạ huyết ngay và cho ăn nhẹ.
  • Phải có sổ theo dõi huyết áp: mỗi ngày đo từ 1 – 3 lần để ghi lại huyết áp mỗi ngày. Bệnh nhân cũng cần đưa sổ này cho bác sĩ khi mỗi lần đến khám.

Cung ứng dịch vụ chăm sóc người bệnh bị cao huyết áp

Trò chuyện, tâm sự với người bệnh.

Người bị bệnh cao huyết áp cần có một cuộc sống lành mạnh, vui vẻ bên người thân, có người chia sẻ, trò chuyện mỗi ngày. Chính vì vậy nếu bạn không có thời gian đến người bệnh thì hãy thuê một người giúp việc chăm sóc người nhà của mình. Họ sẽ nấu những món ăn theo đúng yêu cầu, tốt cho sức khỏe người bệnh, kiểm tra huyết áp người bệnh thường xuyên, nhắc nhở uống thuốc đúng giờ, trò chuyện tâm sự cùng người bệnh. Và đặc biệt, họ đã có những kinh nghiệm sơ cứu khẩn cấp khi người bệnh bị cao huyết áp đột ngột.

Dịch vụ uy tín số 1 mà giúp việc 88 đem đến

Giúp việc 88 cung ứng dịch vụ chăm sóc người bệnh bị áp cao với mong muốn người bệnh khỏe mạnh, người nhà yên tâm làm việc nên chúng tôi CAM KẾT dịch vụ số 1 tại Hà Nội.

  • Cung cấp người giúp việc nhanh chóng, thuận lợi
  • Có lý lịch rõ ràng, đảm bảo sức khỏe.
  • Đã có kinh nghiệm chăm người bệnh bị cao huyết áp.
  • Mức phí dịch vụ thấp nhất thị trường.

Cách chăm sóc người bệnh bị cao huyết áp rất khó, đòi hỏi có sự quan tâm thường xuyên của người chăm sóc từ chế độ ăn uống, tập luyện, kiểm tra sức khỏe đến việc trò chuyện với người bị bệnh. Thế nhưng, nếu người bệnh được chăm sóc tốt thì việc ổn định huyết áp, cuộc sống khỏe mạnh sẽ là điều chắc chắn có được.

Để người thân của mình có cuộc sống khỏe mạnh, vui vẻ, sức khỏe tốt, quý khách hàng hãy liên hệ với trung tâm giúp việc 88 để tìm người chăm sóc người bệnh tốt nhất. Ngoài cung cáp dịch vụ chăm sóc người bệnh cao huyết áp, chúng tôi còn cung cấp chăm sóc người bệnh tại bệnh viện và tại nhà các bệnh như: Bệnh tai biến, bệnh tiểu đường, bại liệt, lao phổi… với mức phí cạnh tranh và chất lượng người giúp việc số 1 tại Hà Nội.

Hỗ trợ trực tuyến

Hotline - 0967252998
CSKH - 0967252998