Dịch vụ chăm sóc bệnh nhân tại Cầu Giấy

Giúp việc 88 thực sự hiểu được những khó khăn, vất vả với những gia đình có nhu cầu chăm sóc bệnh nhân, người già tại nhà và các bệnh viện, đặc biệt là tại quận Cầu Giấy, Hà Nội. Với mật độ dân số đông, nhiều bệnh viện và nhu cầu cần người chăm sóc người ốm cao.      Vì vậy, Công ty Giúp việc 88 chúng tôi xây dựng và triển khai Dịch vụ chăm sóc bệnh nhân tại quận Cầu Giấy nhằm cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp đến từng Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng. Chúng tôi hiểu được những khó khăn của những người nhà có người ốm:

  • Quỹ thời gian mà con cháu cần có để chăm sóc người bệnh là khá nhiều. Trong khi đó, nhiều con cháu đi làm xa, hoặc nếu gần xin nghỉ việc để ở nhà chăm sóc cho người thân của mình nhưng không thể xin nghỉ được nhiều.
  • Chăm sóc người ốm cần có những kỹ năng, kinh nghiệm, kiến thức chuyên môn nhất định. Nhưng con cháu chưa hẳn đã biết những điều đó, vì vậy dẫn đến việc chăm sóc không hiệu quả.

Lợi ích khi bạn sử dụng Dịch vụ chăm sóc bệnh nhân tại quận Cầu Giấy

    Tình trạng gia đình chăm sóc bệnh nhân theo thói quen và cảm tính để người thân có có thể khỏe lại như matxa, tự vệ sinh, tắm rửa… là rất nhiều. Tuy nhiên, với cách chăm sóc dựa trên thói quen này chỉ có thể áp dụng khi bệnh nhân, người già bệnh nhẹ, hoặc chỉ là già yếu. Chúng tôi trực tiếp thấy được nhiều người bệnh tình trạng sức khỏe ngày càng xấu đi bởi cách chăm sóc thiếu chuyên nghiệp, không chính xác của các người nhà bệnh nhân. Cho nên, việc chăm sóc người già, người bệnh không đơn thuần là bạn có được thời gian để chăm sóc họ mà điều quan trọng là bạn có đủ kiến thức và khả năng để chăm sóc.

    Chúng tôi – Dịch vụ chăm sóc người bệnh tại quận Cầu Giấy đào tạo những nhân viên chăm sóc bệnh nhân chuyên nghiệp, chất lượng để mang lại một dịch vụ tốt nhất đến từng Quý khách hàng:

  • Đào tạo nhân viên về bắt mạch, huyết áp, kịp thời phát hiện triệu chứng huyết áp cao, huyết áp thấp.
  • Cho bệnh nhân ăn uống, rửa dọn vật dụng chứa đứng thức ăn, nước uống.
  • Kiểm tra, phân loại thuốc, cho người bệnh, người già uống thuốc theo toa bác sĩ kê đơn.
  • Vệ sinh cơ thể, vệ sinh phòng bệnh, giường bệnh nơi bệnh nhân ăn nghĩ, điều trị.
  • Lo tắm rửa, giặt giũ áo quần cho người già, người bệnh
  • Lăn trở, xoa bóp, massage cơ thể bệnh nhân, người già hằng ngày.
  • Dìu bệnh nhân, người già đi lại, chăm sóc vết loét.
  • Co duỗi tay chân, tập các động tác vật lý trị liệu căn bản cho người bệnh, người già.
  • Cùng trò chuyện, xem phim, đọc sách để tâm lý người già, bệnh nhân tốt hơn.
  • Tham gia các hoạt động ngoài trời cùng người bệnh, bệnh nhân. Tập thể dục, đi bộ, giúp người già tham gia các hội người già, hội văn nghệ người cao tuổi…

 Dịch vụ chăm sóc bệnh nhân tại Cầu Giấy

 

Dịch vụ chăm sóc bệnh nhân tại Cầu Giấy chất lượng cao

    Chăm sóc bệnh nhân, chăm sóc người ốm cần nhất ở hai yếu tố: Một là kinh nghiệm chăm sóc và hai là cái tâm yêu nghề, chăm sóc người bệnh hết lòng. Nhân viên chăm sóc ngoài có chuyên môn, nghiệp vụ, kinh nghiệm, còn kể đến cái tâm, cái đức, lòng yêu nghề và sự hi sinh vì người già, người bệnh.

    Vì vậy, Dịch vụ chăm sóc người bệnh tại quận Cầu Giấy – Giúp việc 88 luôn dặn dò nhân viên phải hết mình trong công việc, có trách nhiệm cao với công việc mình đảm nhận để Quý khách hàng tin tưởng, an tâm khi sử dụng dịch vụ.

Dịch vụ chăm sóc bệnh nhân tại Cầu Giấy giá rẻ, thanh toán tiện lợi.

    Nhiều Quý khách hàng khi đến với chúng tôi đều bất ngờ với giá dịch vụ rẻ hơn so với các trung tâm khác. Với nhân viên chuyên nghiệp, đào tạo bài bản, có kinh nghiệm lâu năm trong nghề nên ắt hẳn nhiều người sẽ nghĩ rằng dịch vụ mà chúng tôi cung ứng sẽ khá đắt. Tuy nhiên, Dịch vụ chăm sóc bệnh nhân tại Cầu Giấy được chúng tôi xây dựng với phí dịch vụ phải chăng, phù hợp với giá cả thị trường.

Sở dĩ Giúp việc 88 cung ứng Dịch vụ chăm sóc bệnh nhân giá rẻ, bởi vì:

  • Nhân viên được Công ty trực tiếp đào tạo theo từng Khóa học mà không phải thuê đơn vị bên ngoài.
  • Chúng tôi xây dựng dịch vụ khép kín, hạn chế phát sinh những dịch vụ khác.
  • Giá cả chúng tôi đưa ra luôn có mức cạnh tranh tốt với nhiều dịch vụ khác, đảm bảo cho quý khách hàng vừa sử dụng dịch vụ chuyên nghiệp, giá cả phải chăng, thuận tiện trong thanh toán dịch vụ.

Quy trình tuyển dụng nhân viên khắt khe

    Chăm sóc người bệnh đòi hỏi nhiều kỹ năng và yếu tố yêu nghề. Chính vì vậy chúng tôi chỉ tuyển dụng những người đã có kinh nghiệm, hoặc đã được đào tạo bài bản. Đặc biệt, người giúp việc không ngại khó, ngại khổ, đã quen làm việc trong môi trường bệnh viện nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ giúp việc.

    Nhân viên chăm sóc bệnh nhân tại Cầu Giấy – Giúp việc 88:

  • Lý lịch đầy đủ, nhân thân rõ ràng, có cam kết, dấu xác nhận của chính quyền địa phương.
  • Có giấy xác nhận kiểm tra sức khỏe của các bệnh viện cấp quận, huyện trở lên. Đảm bảo không mắc các bệnh truyền nhiễm.
  • Thái độ: Luôn lễ phép, nét mặt tươi tỉnh.
  • Biết chế độ dinh dưỡng của từng người bệnh – Nhu cầu dinh dưỡng của từng người già.
  • Biết cách chăm sóc, mát xa cho người ốm

    Giúp việc 88 xây dựng dịch vụ chăm sóc bệnh nhân chuyên nghiệp với những nhân viên làm việc có tâm, có đức, giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn. Ngoài ra, giá cả dịch vụ phải chăng, cạnh tranh, việc thanh toán tiện lợi nhằm mang đến cho quý khách hàng sự an tâm, tin tưởng về một dịch vụ chăm sóc bệnh nhân tại Quận Cầu Giấy chuyên nghiệp, dài lâu.

 

Hỗ trợ trực tuyến

Hotline - 0967252998
CSKH - 0967252998