Những việc bạn cần chuẩn bị để đón Tết Nguyên Đán 2018

     Tết là dịp bạn bận rộn với một số lượng công việc khổng lồ, từ việc trên cơ quan đến việc dọn dẹp nhà cửa, mua sắm, chăm sóc con cái và làm đẹp bản thân.vv… Đôi lúc vì nhiều việc quá khiến bạn quên đi mình cần làm gì và làm như thế nào?

Hãy cùng giúp việc 88 điểm qua một số viec lam ngay Tet bạn cần chuẩn bị để đón Tết một cách trọn vẹn và ý nghĩa nhất.

  • Dọn dẹp nhà cửa và trang trí lại bàn thờ

    Để tiễn năm cũ đi qua và đón năm mới đến thì công việc dọn dẹp nhà cửa là phần công việc quan trọng không thể bỏ qua. bạn cần dọn dẹp, trang hoàng cho phòng khách luôn được sạch sẽ, ngăn nắp. Phòng bếp là nơi nấu ra những món ăn ngon cho gia đình nhưng cũng là nơi khó dọn dẹp nhất. Vì vậy bạn nên học hỏi những kinh nghiệm, mẹo vặt để có thể giảm nhẹ công việc lau chùi trong phòng bếp. Một vài chậu cây cảnh, chậu hoa xinh xắn không chỉ giúp bạn làm mới cho ngôi nhà của mình mà còn mang lại không khí ấp ám của mùa xuân và mang lại may mắn, tài lộc cho gia đình.

nhung-viec-lam-ngay-Tet

Những việc bạn cần chuẩn bị để đón Tết Nguyên Đán 2018

    Việc luôn chăm sóc và trang trí bàn thờ được nhiều người Việt đánh giá là việc làm quan trọng và cần thiết, bởi như vậy sẽ được tổ tiển phù hộ, mang đến những vận may cho cả gia đình. Những hoạt động lau dọn bàn thời và trang trí lại như: đổi chân hương, sử dụng hoa mới, thay bộ thờ mới,  thay đèn mới để bố trí bàn thờ theo đúng phong tục của từng địa phương.

    Những công việc dọn dẹp nhà cửa thường rất bận rộn và cần nhiều thời gian, nếu bạn không có thời gian làm thì có thể thuê Giúp việc Tết, họ sẽ giúp bạn dọn dẹp nhà cửa, sắp xếp lại đồ đạc trong nhà.

  • Mua thực phẩm dự trữ cho Tết

    Thực phẩm là điều bạn sẽ không thể quên. Tuy nhiên, Tết này bạn cần mua nhưng gì thì bạn nên lên kế hoạch trước và ghi lại để tránh tình trạng bạn mua thiếu, mua sót.

    Tuy nhiên bạn cũng không nên mua dự trữ quá nhiều, bởi thường các siêu thị hoặc các chợ Mùng 3 đã bắt đầu hoạt động, vì vậy bạn chỉ cần mua dự trữ thức ăn trong 2 ngày. Nếu gia đình mua quá nhiều thực phẩm dự trữ trong những ngày Tết dẫn tới tình trạng dư, thực phẩm để lâu vừa không ngon vừa dễ bị hỏng.

    Công việc này nếu bạn không có thời gian, bạn hãy nhờ đến Giúp việc Tết giúp bạn làm điều này. Họ sẽ cân nhắc số lượng thành viên, lượng khách để mua thực phẩm hợp lý.

  • Mua sắm quần áo ngày Tết

    Tết ai cũng muốn mặc những bộ quần áo mới đẹp, sang trọng. Vì vậy, để có thể mua được quần áo đẹp, giày dép, phụ kiện…  cho các thành viên trong gia đình, bạn nên dành thời gian đi mua trước 1 tháng. Lúc này ở các cửa hàng thời trang, siêu thị, trung tâm thương mại  hoạt động nhộn nhịp, nhiều mẫu quần áo đẹp, bạn sẽ có nhiều thời gian để cân nhắc, lựa chọn mà không phải sợ cảnh chen lấn.

  • Làm đẹp cho bản thân.

    Công việc Tết bận rộn khiến nhiều người quên đi mất việc làm đẹp bản thân. Một kiểu tóc mới, một bộ đồ mới, một làn da đẹp rạng ngời,... sẽ khiến chúng ta có một tinh thần thoải mái, vui vẻ bên người thân trong những ngày đầu năm mới.      

    Giúp việc 88 đã điểm qua một số công việc chính bạn sẽ phải làm trong dịp Tết nguyên đán 2018 cận kề. Khi bạn quá bận rộn với các công việc khác, bạn có thể tìm người giúp việc ngày Tết. Những người giúp việc ngày Tết sẽ thay bạn làm những công việc như : Dọn dẹp và trang trí lại nhà cửa, mua thực phẩm ngày Tết, nấu những món ăn cỗ truyền… Việc duy nhất bạn làm là đi làm đẹp và mua sắm quần áo cho gia đình.

Để tìm hiểu thêm về Dịch vụ Giúp việc Tết, bạn xem thêm tại đây : http://giupviec88.com/Dich-vu/giup-viec-qua-tet

Hỗ trợ trực tuyến

Hotline - 0967252998
CSKH - 0967252998