Dịch vụ chăm sóc bệnh nhân bị liệt tại nhà

Liệt nửa người hay liệt toàn thân là một trong những di chứng do tai biến để lại. Bệnh nhân bị liệt không thể đi lại hay vận động được. Lúc này vai trò chăm sóc của người nhà là rất quan trọng. Mọi hoạt động ăn uống, vệ sinh hay tắm rửa đều cần phải có người chăm sóc và dọn dẹp. Điều này gây khó khăn cho những gia đình bận rộn, không có thời gian chăm sóc người thân của mình.

    Hiểu được những khó khăn trên, Giúp việc 88 cung cấp dịch vụ chăm sóc bệnh nhân liệt tại nhà. Những người giúp việc sẽ thay bạn chăm sóc người thân của mình bằng kỹ năng chuyên môn và tấm lòng yêu thương, làm việc bằng cái tâm, cái đức.

Khi thuê người giúp việc chăm sóc bệnh nhân, người bệnh sẽ được chăm sóc kỹ lưỡng về các mặt sau:

  • Chế độ dinh dưỡng hợp lý cho bệnh nhân bị liệt.

    Chế độ dinh dưỡng, khẩu phần ăn rất quan trọng đối với người bị liệt. Vì người liệt ít vận động nên nếu ăn khẩu phần không hợp lý sẽ dễ dẫn đến tình trạng bị béo phì, hay bệnh tiểu đường, suy giảm hệ miễn dịch…

    Người bệnh bị liệt cần ăn những loại thức ăn mềm, dễ nuốt như cháo, cung cấp nhiều vitamin, nên ăn nhiều rau xanh và hoa quả để tránh bị táo bón. Hạn chế cho ăn đồ ngọt, dầu mỡ, hay đồ cứng. Những bữa ăn người bệnh không ăn được nhiều thì có thể chia nhỏ ra thành nhiều bữa.

  • Vệ sinh cá nhân cho người bệnh bị liệt.

    Người bị liệt thường không thể tự mình vệ sinh cá nhân nên những việc như tắm rửa, thay quần áo, gội đầu cho người bệnh thì người giúp việc sẽ giúp bạn làm những công việc đó.

Bệnh nhân gặp khó khăn trong việc tiểu tiện, người giúp việc giúp bệnh nhân có thể đi vệ sinh tại chỗ, vệ sinh sạch sẽ và cẩn thần để chống lại viêm nhiễm. Bệnh nhân nằm ở nơi khô ráo, thoáng khi, thường xuyên thay ga trải giường, cắt móng tay, móng chân cho người bệnh.

dich-vu-cham-soc-benh-nhan-bi-liet-tai-nha

Dịch vụ chăm sóc bệnh nhân bị liệt tại nhà

  • Chăm sóc bệnh nhân chu đáo để tránh hình thành vết loét.

    Người giúp việc sẽ thường xuyên thay tư thế cho bệnh nhân ba giờ một lần để phòng tránh loét. Mỗi lần vậy sẽ xoa phấn rôm hoặc rượu, cồn vào nơi bị tỳ đè.         

Đặc biệt những người bị liệt nhẹ, người giúp việc có thể đỡ bệnh nhân ngồi dậy hoặc đứng lên, giúp bệnh nhân được vận động, tránh tình trạng viêm loét xảy ra.  

Giúp việc 88 cung ứng dịch vụ giúp việc chăm người bệnh bị liệt tại nhà

    Giúp việc 88 hiểu được những khó khăn của người nhà khi chăm sóc bệnh nhân bị liệt, nên đã cung ứng dịch chăm sóc bệnh nhân tại nhà với chất lượng tốt nhất, chu đáo nhất và chi phí hợp lý nhất.

  • Người giúp việc có kỹ năng chăm sóc tốt nhất, làm việc hết mình.
  • Lý lịch người giúp việc rõ ràng, đảm bảo sức khỏe.
  • Làm việc với cái tâm, cái đức, chăm sóc bệnh nhân như người thân trong gia đình

Chúng tôi CAM KẾT:

  • Chất lượng dịch vụ số 1 tại Hà Nội.
  • Uy tín, chất lượng.
  • Cung ứng dịch vụ nhanh nhất và tận tâm nhất.
  • Phí dịch vụ thấp nhất thị trường hiện nay.

    Những người bị liệt dù bị nhẹ hay nặng, liệt toàn thân hay nửa người cũng rất cần được chăm sóc kỹ càng. Người bệnh ngoài được chăm sóc còn nên được người nhà trò chuyện tâm sự để người bệnh lạc quan, sống không bị nhàm chán và có những suy nghĩ tích cực hơn về cuộc sống. Chính vì vậy, nếu bạn không có thời gian cũng như đủ kinh nghiệm để chăm sóc người liệt, hãy liên hệ đến chúng tôi – Giúp việc 88 sẽ Giúp bạn làm điều đó!

Giúp việc 88 – Dịch vụ chăm sóc bệnh nhân bị liệt tại nhà: Uy tín – Chất lượng – Chuyên nghiệp!      

Hỗ trợ trực tuyến

Hotline - 0967252998
CSKH - 0967252998