Giúp việc chăm người già và người bệnh tại Hà Nội và các tỉnh lân cận.

     Trong nhịp sống hiện nay, công cuộc công nghiệp hóa, hiện đại hóa đang ngày càng cuốn chúng ta vào vòng xoáy kiếm sống tất bật hơn. Chúng ta phải thường xuyên đi công tác, đi làm ăn xa nhà. Những quy chuẩn về đạo lý, nếp sống gia đình cũng thay đổi, chúng ta khó toàn vẹn công việc cơ quan cùng với chăm sóc, phụng dưỡng cha mẹ, ông bà tuổi về già. Điều này tất yếu dẫn đến người cao tuổi sẽ thiếu đi sự chăm sóc chu đáo. Khi đó, họ dễ mặc cảm rằng mình bị bỏ rơi hoặc cảm thấy bị tổn thương…

    Để chăm sóc người già và người bệnh được tốt nhất, Giúp việc 88 đã triển khai dịch vụ cung ứng và dịch vụ cho thuê Giúp việc chăm người già và người bệnh tại Hà Nội và các tỉnh lân cận khác.

    Nhân viên chăm sóc: Với đội ngũ nhân viên, cộng tác viên chăm sóc người già và người bệnh giàu kinh nghiệm. Sức khỏe tốt, không bệnh truyền nhiễm, lý lịch rõ ràng; không tiền án, tiền sự; hiểu tính cách, tâm lý của người lớn tuổi; trung thực, chăm chỉ, chu đáo, có kinh nghiệm trong việc chăm sóc giao tiếp với người lớn tuổi. Dịch vụ Chăm sóc người già và người bệnh Giúp việc 88 sẽ thay quý khách chăm sóc, phụng dưỡng khi ông, bà, cha, mẹ của quý khách già yếu hoặc bệnh tật.

    Hình thức phục vụ: Linh hoạt, có thể chăm sóc tại nhà hay tại bệnh viện, đội ngũ nhân viên của chúng tôi phân bố rộng khắp các quận và sẵn sàng có mặt phục vụ bất cứ khi nào quý khách có nhu cầu.

    Gói dịch vụ: Với nhiều gói dịch vụ đa dạng và giá cả linh hoạt, chúng tôi tin tưởng đây sẽ là sự lựa chọn đúng đắn, đầy ý nghĩa mà quý khách dành tặng cho những người thân yêu của mình.

  • Giúp việc chăm người bệnh, người già tại nhà.
  • Giúp việc chăm người bệnh, người già tại bệnh viện.
  • Giúp việc chăm người bệnh, người già theo giờ.
  • Giúp việc chăm người già, người bệnh ăn ở tại nhà.

    Bảng giá giúp việc chăm người bệnh.

    Để thuận tiện cho quý vị chọn gói dịch vụ Giúp việc 88 cung ứng các gói dịch vụ 8h/ngày, 12h/ngày, 24h/ngày. Với chi phí trong khoảng từ 5tr/tháng – 6,6tr/tháng, người thân của các bạn sẽ luôn được chăm sóc toàn diện nhất.

Đối với dịch vụ cho thuê người giúp việc chăm ông bà, chăm người bệnh chúng tôi sẽ có các chuyên viên chăm sóc người bệnh đến tư vấn và hướng dẫn trực tiếp người giúp việc chăm sóc đúng cách để hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ của chúng tôi.

Hỗ trợ trực tuyến

Hotline - 0967252998
CSKH - 0967252998