Kinh nghiệm thuê người giúp việc giờ hành chính

Giúp việc theo giờ hành chính hiện đang được nhiều hộ gia đình tại Hà Nội sử dụng. Bởi hầu hết những người giúp việc gia đình theo giờ đều làm việc khi chủ có mặt tại nhà. Việc lựa chọn và tìm người giúp việc theo giờ tại Hà nội thường diễn ra nhanh và đơn giản hơn so với người giúp việc ăn ở tại nhà.

Giúp việc theo giờ tại Hà nội vẫn là một hình thức khá mới mẻ và tự phát theo nhu cầu nên cùng chưa có nhiều công ty cung cấp dịch vụ này một cách chuyên nghiệp nhất. Song với sự phát triển của công nghệ thì ngày nay, dịch vụ giúp việc theo giờ tại Hà Nội làm việc khá sạch sẽ và chuyên nghiệp.

Để thuê giúp việc theo giờ, giúp việc 88 lưu ý đến các hộ gia đình một số điểm sau:

Tìm người giúp việc uy tín, chuyên nghiệp.

Theo kinh nghiệm của nhiều mẹ truyền lại thì nên thuê người giúp việc theo giờ tại những công ty uy tín như công ty dịch vụ cung ứng người giúp việc tại giúp việc 88. Phí dịch vụ thấp mà người giúp việc chuyên nghiệp hơn do được đào tạo bài bản, khoa học. Việc thuê người giúp việc theo giờ cùng giúp đảm bảo an toàn cho gia đình hơn. Bởi họ được phía công ty bảo đảm, có giấy tờ tùy thân đàng hoàng nên nếu xảy ra vấn đề gì thể dễ dàng tìm được họ.

Do tính chất làm giúp việc theo giờ, bạn sẽ không có nhiều thời gian để chỉ dẫn cho người giúp việc. Với người có kinh nghiệm, họ dễ dàng sử dụng những thiết bị điện tử và biết cách tổ chức, sắp xếp công việc hơn.

>>> Bài viết liên quan: Giúp việc nhà trong giờ hành chính

Bố trí giờ giúp việc hợp lý

Tùy vào lịch làm việc và nhu cầu của chủ nhà để sắp xếp thời gian hợp lý. Bạn không nên thay đổi lịch làm việc quá nhiều mà nên cố định theo một giờ nhất định.

Những người làm giúp việc theo giờ thường giúp việc cho nhiều gia đình hoặc bận một công việc khác như học hành. Không ổn định giờ giấc sẽ vô tình gây khó cho họ. Nếu không rảnh hết các ngày vào giờ đó, hãy bàn bạc với người nhà để thay phiên nhau làm việc gia đình.

Tính lương theo giờ hợp lý

Lương cho người giúp việc dạng này thường cao hơn bình thường và không kèm chi phí ăn, ở, đi lại… Với kiểu làm việc này, bạn không nên tính lương tháng. Thay vào đó, hãy trả lương theo giờ nhưng trả định kỳ hàng tháng. Ngày họ nghỉ hoặc làm ít giờ, bạn chỉ việc trừ theo mức lương định sẵn. Hiện nay, giá thuê người làm theo giờ phụ thuộc vào số giờ trong ngày và số ngày trong tuần.

Bàng giá giúp việc theo giờ

Giữ chân người giúp việc tốt

Cách cư xử gần gũi và tin tưởng sẽ khiến hai bên đều dễ chịu. hãy tìm hiểu kỹ nhân thân và trao đổi với họ các nguyên tắc như: loại quần áo phải giặt tay, trừ lương khi thường xuyên đến trễ…

Khi tìm được người giúp việc tốt, bạn nên có cách ứng xử tốt để giữ chân được người giúp việc.

Hỗ trợ trực tuyến

Hotline - 0967252998
CSKH - 0967252998