Công việc cụ thể của Giúp việc gia đình

Giúp việc gia đình đã trở thành một dịch vụ phổ biến tại đa số các ngôi nhà thành thị và một số ở nông thôn. Bởi tính chất tiện lợi của công việc nên được rất nhiều người ưu chuộng. Có rất nhiều gia đình cần thiết phải thuê người giúp việc nhà vì có quá nhiều công việc phải làm mà không có đủ thời gian. Hiện nay, có 2 hình thức thuê người giúp việc gia đình đó là giúp việc ăn ở lại và giúp việc theo giờ.

Các công việc chủ yếu mà người giúp việc gia đình cần làm

  • Vệ sinh sàn nhà. Người giúp việc luôn phải vệ sinh sàn nhà bằng cách quét và lau sàn để ngôi nhà của chúng ta trở nên sáng bóng và đôi chân chạm sàn luôn được thoải mái nhất.

lau-san-nha

Lau sàn nhà

  • Vệ sinh các đồ dùng sinh hoạt trong gia đình như bàn ghế, giường tủ, kệ để đồ… Người giúp việc sẽ giúp bạn có được một không gian sống trong lành và sạch sẽ, không bụi bẩn. Giúp bạn tiết kiệm được thời gian chỉ trong một vài giờ đồng hồ.
  • Vệ sinh toilet. Đây là nơi nhất thiết phải vệ sinh trong ngày. Tuy nhiên, bạn thường trốn tránh công việc này vì sợ bẩn. Cứ yên tâm, vì người giúp việc sẽ thay bạn vệ sinh sạch sẽ toilet. Khử mùi và những vết ố bẩn một cách nhanh chóng và sạch sẽ nhất.

Ve-sinh-nha-ve-sinh

Vệ sinh nhà vệ sinh

  • Vệ sinh cầu thang. Kể cả cầu thang bộ hay cầu thang máy thì việc vệ sinh cũng ngốn một lượng thời gian đáng kể của bạn. Đôi khi bạn còn phải thuê chuyên viên lau chùi cầu thang mà chi phí rất đắt đỏ. Bây giờ điều đó không còn trở thành một mối bận tâm nữa bởi vì bạn đã có người giúp việc nhà. Họ sẽ lau chùi cầu thang giúp bạn, đảm bảo lối đi luôn sạch sẽ.
  • Quét mạng nhện trên trần nhà và vách tường. Khi ngôi nhà trở nên cũ kỉ thì nhện bắt đầu giăng tơ kín lối. Mạng nhện sẽ khiến ngôi nhà của chúng ta trở nên âm u và kém sạch sẽ trong mắt khách đến chơi nhà. Người giúp việc sẽ phụ trách nhiệm vụ này thay bạn. Giúp ngôi nhà luôn tươi mới trong mắt mọi người.
  • Một số công việc nội trợ khác như đi chợ, nấu cơm, đón trẻ. Người giúp việc nhà sẽ giúp bạn hoàn thành những công việc này trong thời gian đã thỏa thuận và san sẻ cho bạn bớt thời gian để bạn có thể làm được những việc riêng hoặc có thêm nhiều thời gian hơn để chăm sóc gia đình, tạo thêm nhiều niềm vui và hạnh phúc.

nau-an

Nấu ăn, nội trợ

Với dịch vụ giúp việc gia đình, bạn có thể làm ở gia đình nhà cao tầng, nhà chung cư, nhà biệt thự và cho các gia đình ít hoặc nhiều thế hệ.

Tùy vào yêu cầu riêng của từng hộ gia đình mà bạn có thể phải làm thêm một số công việc phụ khác như: chăm trẻ, chăm người già…

>>> Bài viết liên quan: Dịch vụ cung ứng người giúp việc gia đình chất lượng, uy tín

Mức lương phù hợp cho người giúp việc gia đình

Mức lương phụ thuộc vào tính chất công việc cũng như loại hình dịch vụ mà bạn thuê người giúp việc.

Thông thường, đối với giúp việc ăn ở lại cho nhà chung cư và nhà ít thế hệ dao động khoảng 4,5 triệu, còn với gia đình nhà cao tầng, nhiều thế hệ lương trung bình 5 triệu/tháng.

Đối với giúp việc gia đình theo giờ, bạn tham khảo mức lương ở bảng dưới đây tại Giúp việc 88

bang-gia-giup-viec-theo-gio

Người giúp việc gia đình sẽ hoàn thành một số lượng lớn công việc, những công việc mà bạn luôn tốn rất nhiều thời gian vì chỉ làm một mình. Có người giúp việc, bạn sẽ có thêm một cánh tay đắc lực. Người giúp việc sẽ giúp bạn có được một không gian sống sạch sẽ tinh tươm và một mái ấm hạnh phúc mà một mình bạn phải rất khó khăn để vun vén.

 

Hỗ trợ trực tuyến

Hotline - 0967252998
CSKH - 0967252998