Chuyện tìm người giúp việc gia đình

Vợ chồng tôi đều là nhân viên của một công ty bất động sản, quê gốc ở Thái Bình lên Hà Nội lập nghiệp. Hồi mới khởi nghiệp, vợ chồng tôi thuê chung cư nhỏ, sống khá chật chội vì muốn dành tiền tiết kiệm mua nhà. Mặc dù là căn hộ nhỏ, nhưng nhà tôi rất ngăn nắp, gọn gàng, thoáng mát. Sau đó, tôi được cất nhắc lên làm trưởng phòng, lại bầu bí, khiến tôi thay đổi tính tình. Từ một người khá thoải mái tôi trở thành 1 người khó tính.

Tôi quyết định tìm người giúp việc gia đình. Lướt trên các website giúp việc mất khá nhiều thời gian đắn đo và lựa chọn, cuối cùng tôi chọn một trung tâm thấy khá nổi. Trung tâm yêu cầu phải nộp lệ phí tiền là 1 triệu đồng. Tôi nghĩ tôi đang rất cần nên đồng ý. Nhưng đợi mãi không thấy, tôi gọi điện lại thì thuê bao. Tôi biết mình bị lừa. Tôi bắt đầu hoang mang hơn vì tìm người giúp việc gia đình uy tín sao khó đến vậy. Tôi cũng nghe theo những lời khuyên của bạn bè, giới thiệu của đồng nghiệp nhưng đều làm tôi thất vọng.

Hôm đấy tôi muốn xem một số món ăn tốt cho bà bầu, tôi lên web của hội mẹ bỉm sữa, một trang web vô cùng uy tín dành cho các mẹ. Tôi tình cờ đọc được lời chia sẻ của các bà mẹ về người giúp việc gia đình của công ty Giúp việc 88. Mọi người nhận xét rất tuyệt vời về dịch vụ giúp việc bên công ty: giúp việc có giấy chứng nhận sức khỏe, thật thà, nhanh nhẹn, nhiệt tình... Tôi thiết nghĩ các mẹ trên diễn đàn toàn người khó tính, vậy mà khen như thế thì chắc là rất tốt. Tôi tìm theo địa chỉ và gọi điện cho bên dịch vụ Giúp việc 88.

Sau khi đưa ra yêu cầu, nhanh chóng sau đó trung tâm cho người đến tận nhà. Nhìn cô giúp việc cũng thật thà, sạch sẽ cũng làm tôi thấy ổn. Tuy nhiên, vì 1 lần bị lừa nên tôi vẫn còn cần kiểm tra. Trong thời gian thử việc là 3 ngày, tôi bày ra đủ thử để yêu cầu cô giúp việc làm. Có lần tôi thử để ví tiền rơi ở dưới sofa xem cô giúp việc thế nào. Hay những lần tôi cáu gắt xem phản ứng cư xử ra sao. Nhưng thật bất ngờ, cô giúp việc làm tôi hoàn toàn ứng í. Một người khó tính như tôi mà còn thấy ưng, thấy vô cùng hài lòng thì thử hỏi còn ai không hài lòng?

Cô giúp việc đó hiện vẫn còn giúp việc ở nhà tôi. Mặc dù giờ đây gia đình tôi kinh tế tốt, ở nhà riêng, tôi cũng đã quen với công việc hiện tại, cũng không cần giúp việc. Nhưng vì cô giúp việc rất được việc nên tôi muốn giữ lại.

Tôi muốn chia sẻ bài viết này đến với tất cả các mẹ, nhất là các mẹ bỉm sữa. Không nên tìm giúp việc tại địa chỉ không uy tín vì rất có thể bị lừa đảo. Các mẹ hãy đến công ty Giúp việc 88 tìm giúp việc gia đình nhé! Tôi đảm bảo giúp việc nơi đây sẽ làm các mẹ hài lòng!

Hỗ trợ trực tuyến

Hotline - 0967252998
CSKH - 0967252998