Các tiêu chí để đánh giá người giúp việc chất lượng

Ai cũng mong muốn thuê được người giúp việc tốt, biết việc và chịu khó. Tuy nhiên bạn lại chưa biết đánh giá các tiêu chí đó như thế nào. Hãy cùng giúp việc 88 tìm hiểu thêm.

Những tiêu chí cần thiết của người giúp việc

Làm việc nghiêm túc, chủ động trong công việc

Trong bất kỳ một công việc nào đó, trung thực và nghiêm túc là một trong những đức tính cần phải có và nghề giúp việc cũng vậy. Làm việc một cách chủ động, ít để nhắc nhở, không nói dối, báo cáo trung thực về những việc mình đã làm, biết nhận lỗi khi làm sai…

Bên cạnh đó, một người biết tự giác, chủ động và tập trung trong công việc cũng sẽ đem đến sự hài lòng cho chủ nhà.

Làm việc cẩn thận

Không một gia đình nào muốn thuê một người giúp việc có quá nhiều bất cẩn. Họ chẳng những gây lãng phí tiền bạc và thời gian của bạn mà còn làm rối rắm hoặc phá hỏng những thứ trong nhà.

Bạn có thể quan sát người giúp việc qua cách mà họ chăm sóc cho ngôi nhà của mình. Họ có thể hiện sự toàn tâm, chu đáo, tỉ mỉ nâng niu đồ đạc của bạn. Họ có cẩn thận trong lời ăn tiếng nói, cách ứng xử với mọi người trong gia đình.

Các tiêu chí để đánh giá người giúp việc chất lượng

Tác phong làm việc chuyên nghiệp

Sự chuyên nghiệp là điều cần thiết khi làm việc. Tiêu chuẩn này được đánh giá qua một số nội dung sau:

  • Người giúp việc phải được đào tạo các kỹ năng cơ bản về việc nhà như: Kỹ năng vệ sinh nhà cửa, kỹ năng nấu ăn, kỹ năng giặt giũ, kỹ năng sử dụng các thiết bị gia đình…
  • Người giúp việc phải được đào tạo các kỹ năng về giao tiếp, phòng cháy chữa cháy, nắm được các số điện thoại cần thiết…
  • Các kỹ năng nâng cao như sơ cứu, chăm sóc người già, trẻ nhỏ…

Người giúp việc đã có kinh nghiệm làm giúp việc nhà

Nếu người giúp việc của bạn không được đào tạo thì ít ra họ cũng cần có kinh nghiệm làm việc nhà. Những người có kinh nghiệm sẽ tự xây dựng cho mình những kỹ năng cần thiết, mẹo hữu ích để chăm sóc ngôi nhà của bạn một cách thông minh và hiệu quả.

Tìm người giúp việc chất lượng tại giúp việc 88

Giúp việc 88 là trung tâm giúp việc gia đình tại Hà Nội đi đầu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ giúp việc gia đình chuyên nghiệp. Đội ngũ nhân việ được đào tạo bài bản, có phẩm chất đạo đức tốt, mong muốn công việc ổn định, lâu dài.

  • Thuận tiện và nhanh chóng: Chúng tôi luôn sẵn sàng đáp ứng ngay các yêu cầu tìm giúp việc gia đình của Quý khách hàng.
  • Chi phí hợp lý: Giúp việc 88 giản mọi chi phí nhằm giảm giá thành xuống mức thấp nhất. Mục đích hài hòa lợi ích giữa doanh nghiệp và khách hàng để đi đến những ký kết mang tính bền vững cho đôi bên và làm hài lòng khách đến, vừa lòng khách đi.
  • An toàn và tận tâm: Trong thời gian thực hiện công việc, Chúng tôi chịu trách nhiệm về sự trung thực cũng như sự nhiệt tình, tận tâm của người lao động.
  • Chúng tôi chỉ cung ứng dịch vụ tìm người giúp việc nhà đã có kinh nghiệm, hoặc đã được đào tạo bài bản tại công ty. Yếu tố thật thà, chăm chỉ, hết mình vì công việc luôn là yếu tố được đặt lên hàng đầu.

Để đảm bảo quyền lợi của quý khách hàng khi sử dụng dịch vụ, công ty chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe mọi ý kiến đóng góp và phản hồi về chất lượng của dịch vụ. Khi có nhu cầu tìm người giúp việc nhà, Quý khách hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và phục vụ chu đáo, tận tình nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Hiện nay chúng tôi đang hỗ trợ tối đa cho những khách hàng mới có nhu cầu tìm người giúp việc với những ưu đãi khác nhau, cùng với đó là những cô giúp việc với độ tuổi đa dạng tập trung từ 40 - 65 tuổi, có thể đáp ứng đủ tất cả mọi nhu cầu từ phục vụ nhà hàng, giúp việc nhà, giúp việc chăm bé, chăm sóc ông bà, hay là các dịch vụ như giúp việc theo giờ hành chính hay giúp việc ăn ở lại... Tất cả đều nhắm đến mục tiêu là mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi đến với giúp việc 88.

Nguồn: Giupviec88.com

Hỗ trợ trực tuyến

Hotline - 0967252998
CSKH - 0967252998