VỚI GIÚP VIỆC 88 - "TIỆC TÙNG THẬT TO CHẲNG LO DỌN DẸP"

Tháng 3 - tháng của của những buổi tiệc tùng, liên hoan để khởi đầu cho 1 năm sung túc vui vẻ. Và bữa ăn sẽ ngon hơn nếu như được tổ chức tại nhà riêng với không khí ấm cúng và gần gũi. Tuy nhiên, bạn luôn e ngại chuyện dọn dẹp khi nấu ăn và tổ chức tiệc tại nhà đúng không? Từ giờ bạn không cần phải lo ngại nữa nhé, vì đã có GIÚP VIỆC 88 hỗ trợ bạn rồi!

GIÚP VIỆC 88 – TRUNG TÂM CUNG ỨNG NGƯỜI GIÚP VIỆC SỐ 1 TẠI HÀ NỘI

Công ty TNHH thương mại và phát triển dịch vụ Thanh Bình (Giúp việc 88) là trung tâm giúp việc gia đình tại Hà Nội đi đầu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ giúp việc gia đình chuyên nghiệp. Đội ngũ nhân việ được đào tạo bài bản, có phẩm chất đạo đức tốt, mong muốn công việc ổn định, lâu dài.

Chúng tôi xác định rõ uy tín dịch vụ là yếu tố quan trọng nhất đối với sự thành công của công ty. Chính vì vậy, bước đi của công ty chúng tôi lấy xuất phát điểm chính từ những người lao động. Chỉ có những người lao động trung thực, tận tâm trong công việc mới tạo nên một công việc tốt và dịch vụ tốt để phục vụ khách hàng. Có như vậy thì dịch vụ tìm người giúp việc của giúp viêc 88 mới có thể phát triển đến hôm nay. 

Ngoài ra, người giúp việc của chúng tôi được đào tạo các kỹ năng cơ bản trong giao tiếp với khách hàng và các kỹ năng xử lý các tình huống khẩn cấp để đảm bảo có thể triển khai và hoàn thành công việc tốt nhất nhằm phục vụ tối đa những nhu cầu cần thiết của khách hàng đối với người giúp việc.

Cam kết dịch vụ số 1 tại Hà Nội:

  • Dịch vụ chuyên nghiệp, hợp đồng 3 bên rõ ràng giúp bạn yên tâm giao phó công việc mà không phải lo lắng. Ngoài ra, khách hàng còn được quyền giữ một khoản tiền nhỏ để ràng buộc nhân sự làm việc hết hợp đồng.
  • Mức phí cạnh tranh: Giúp việc 88 tối giản mọi chi phí nhằm giảm giá thành xuống mức thấp nhất. Mục đích hài hòa lợi ích giữa doanh nghiệp và khách hàng để đi đến những ký kết mang tính bền vững cho đôi bên và làm hài lòng khách đến, vừa lòng khách đi.
  • Hỗ trợ khách hàng tối đa: Chúng tôi đảm bảo có người làm liên tục cho Quý khách hàng trong thời gian hợp đồng. Khách hàng được đổi tối đa 3 người trong tháng đầu tiên sử dụng dịch vụ nếu người lao động không phù hợp hoặc xin nghỉ.
  • Tận tâm, trách nhiệm:  Giúp việc 88 theo sát khách hàng trong suốt thời gian hợp đồng, giúp khách hàng giải quyết mọi vấn đề phát sinh trong thời gian hợp đồng.

Nhanh tay gọi đến giúp việc 88 để không do dọn dẹp

NGƯỜI GIÚP VIỆC SẼ GIÚP BẠN LÀM NHỮNG GÌ?

  • Chăm bé sơ sinh, bé nhỏ …..
  • Các công việc nhà: nấu ăn, dọn dẹp. giặt giũ…
  • Chăm ông bà ốm, người bệnh tại nhà và bệnh viện...
  • Nấu món ăn theo thực đơn chủ nhà.
  • Giúp việc đi chợ mua thực phẩm.

Với phương châm lấy sự hài lòng của khách hàng là thành công của công ty, chúng tôi sẵn sàng lắng nghe những ý kiến đóng góp và phản hồi từ quý khách nhằm hoàn thiện và nâng cao hơn nữa chất lượng các gói dịch vụ. Hãy đến với giúp việc 88 để trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp, uy tín, chất lượng, giúp gia đình quý khách giải quyết công việc nhà, tiết kiệm chi phí và góp phần cho cuộc sống gia đình hạnh phúc hơn.

Chỉ với một vài thao tác đơn giản thôi, hãy cầm điện thoại & alo ngay cho chúng tôi: 1900 636 601 - GIÚP VIỆC 88 sẽ có mặt ngay để giúp bạn dọn dẹp nhà cửa. Bạn sẽ có thêm thời gian dành cho gia đình và bạn bè để cùng tận hưởng trọn vẹn khoảnh khắc bên nhau.

Nguồn: Giupviec88.com

Hỗ trợ trực tuyến

Hotline - 0967252998
CSKH - 0967252998