Những lợi ích mà giúp việc gia đình theo giờ đem lại cho bạn

Tìm người giúp việc nhà đã trở thành một nhu cầu cấp thiết của một số gia đình hiện đại. Vậy là làm thế nào để tìm được một người giúp vừa nhanh mà lại phù hợp với yêu cầu của chủ nhà.

Hiện nay, dịch vụ giúp việc theo giờ mang lại rất nhiều lợi ích cho các gia đình. Các chị em sẽ không phải cảm thấy áp lực và mệt mỏi với các công việc gia đình nữa mà sẽ có nhiều thời gian cho bản thân hơn. Hãy cùng giúp việc 88 tìm hiểu về những lợi ích mà người giúp việc theo giờ đem lại cho gia đình nhà bạn nhé:

Tiết kiệm thời gian

Có rất nhiều chị em phụ nữ đã tâm sự với chúng tôi rằng, những công việc nhà đang là một gánh nặng, một tác nhân hút sạch sức lực của các chị em. Vì vậy, thuê dịch vụ giúp việc theo giờ là một sự lựa chọn đúng đắn của các chị em. Hiện nay, theo thống kê của các chuyên gia, trung bình mỗi ngày chị em phụ nữ mất khoảng 3h – 4h mỗi ngày để làm các công việc nhà.  Trong khi đó,  với thời gian này, bỏ ra một số tiền thuê người giúp việc chúng ta có thể làm được nhiều việc có ích và mang lại giá trị cao hơn.

Giúp việc 88 - Dịch vụ giúp việc gia đình theo giờ uy tín cho mọi nhà

Nhà cửa gọn gàng, sạch sẽ

Cuộc sống của gia đình bạn sẽ thoải mái và dễ dàng hơn khi bạn đến với dịch vụ giúp việc gia đình theo giờ mà Giúp việc 88. Sau một ngày làm việc mệt mỏi với một núi các công việc tại cơ quan, công ty khi quay về với ngôi nhà thân yêu đã được dọn dẹp sạch sẽ bạn sẽ thấy tinh thần thoải mái hơn, các áp lực công việc cũng phần nào được giảm bớt.

Tập trung vào công việc hơn

Với sự trợ giúp của những người giúp việc thì chúng ta sẽ có nhiều thời gian cho bản thân, gia đình, con cái và bạn bè hơn. Thay vì mất thời gian vào quá trình dọn dẹp nhà cửa chúng ta sẽ có nhiều thời gian tạo lập các mối quan hệ và tập trung vào công việc hơn. Có rất nhiều chị em vì bận bịu với các công việc nhà mà sao nhãng các công việc cơ quan, ảnh hưởng đến thành tích và thi đua cá nhân của bản thân.

An tâm tận hưởng cuộc sống

Là một người phụ nữ thông minh bạn hãy nên chọn cho gia đình một người giúp việc theo giờ. Giá dịch vụ giúp việc theo giờ hiện nay không đắt đỏ như mọi người vẫn nghĩ. Đến với Giúp việc 88 chúng tôi đảm bảo cung cấp cho bạn một đội ngũ lao động có chuyên môn, trách nhiệm, bạn vừa có thời gian nghỉ ngơi mà nhà cửa vẫn luôn sạch sẽ, thơm tho.

Hiện nay Giúp việc 88 đã và đang cung cấp đến các gia đình gói giúp việc theo giờ Tết với các mức giá như:

Giúp việc theo giờ (sáng đi tối về)

  • Tổng vệ sinh nhà cửa trước Tết

Thời gian: từ 15/12 - 29/12 âm lịch hoặc lâu hơn tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng.

Giá: từ 8.000 – 15.000/m2

  • Giúp việc giờ hành chính: 8h -17h

Thời gian: từ 24/12 – 10/1 âm lịch hoặc lâu hơn tùy thuộc vào nhu cầu khách hàng.

Phí dịch vụ: từ 800.000 – 1.000.000 vnđ

Lương: từ 400.000 – 700.000 vnđ

  • Giúp việc theo ca:

Để linh đông theo thời gian của khách hàng chúng tôi có thể chia thành các ca như:

Ca sáng: từ 8h - 12h.

Ca chiều: từ 15h -20h.

Mức lương:  từ 80.000 – 150.000 vnđ (tùy thuộc vào thời gian thuê và công việc của khách hàng).

⇒ Đọc thêm: Bảng giá dịch vụ giúp việc Tết theo giờ tại Giúp việc 88

Giupviec88.com

Hỗ trợ trực tuyến

Hotline - 0967252998
CSKH - 0967252998