Dịch vụ vệ sinh nhà cửa trọn gói - siêu nhanh - siêu sạch tại Giúp việc 88

Xã hội ngày càng phát triển dẫn đến những yêu cầu của người dân cũng càng tăng cao. Nhu cầu về một ngôi nhà sạch sẽ . Chính vì nắm bắt được tâm lí và nhu cầu của khách hàng, Giúp việc 88 cung cấp cho khách hàng các biện pháp vệ sinh tối ưu nhất với nguồn lao động có chuyên môn sẽ đem đến cho bạn một ngôi nhà sạch sẽ và hoàn hảo nhất.

Tổng vệ sinh nhà cửa sau xây dựng

Nhà cửa sâu xây dựng thường có rất nhiều vết bẩn mà các vật dụng vệ sinh thông thường không thể đánh bật được. Chính vì vậy bạn hãy chuẩn bị các vật dụng cần thiết cho việc vệ sinh nhà bạn như: máy hút bụi, máy đánh vết bẩn, chổi lau đa năng và một ít hóa chất chuyên dụng cho việc tẩy rửa.

Các bước vệ sinh nhà cửa sau xây dựng cần nắm vững:

Vệ sinh thô: chính là việc bạn dọn dẹp ngôi nhà bằng chổi nhằm quét bụi, dọn rác, hút bụi công trình trước khi vệ sinh nhà cửa sau xây dựng. Bạn nên chuẩn bị thêm các hóa chất chuyên dụng cho việc tẩy rửa và vệ sinh nhà cửa sau xây dựng.

Vệ sinh chi tiết: bạn bắt đầu với công việc vệ sinh các thiết bị từ trên cao trước sau đó rồi vệ sinh đến các vật dụng bên dưới như: điều hòa, khung cửa, bóng đèn, bàn, các kệ để đồ… Đối với các loại vật dụng có chất liệu khác nhau nên có những cách vệ sinh sao cho đúng cách để tránh làm hư hại, ăn mòn đồ dùng nhà bạn.

Vệ sinh sàn nhà: sau khi vệ sinh toàn bộ nhà ở sau xây dựng chúng ta bắt đầu tiến hành vệ sinh sàn nhà. Tùy vào các chất liệu của sàn nhà mà chúng ta có các cách vệ sinh sao cho phù hợp nhất.

Sau khi hoàn tất các bước dọn dẹp trên chúng ta có thể bắt đầu chuyển đồ vào để sử dụng.

 Tổng vệ sinh nhà cửa đang sử dụng

Trước khi bắt đầu vào công việc dọn dẹp chúng ta nên quan sát tổng quan một lần ngôi nhà và từ đó đưa ra phương án dọn dẹp sao cho phù hợp nhất. Công việc đầu tiên khi dọn dẹp là kê gọn nội thất để quét dọn,thu gom rác và các đồ dùng không cần thiết để vứt đi hoặc cất vào trong nhà kho. Chúng ta có thể dọn các phòng mà không cần theo thứ tự nhưng nhất quyết phải tuân thủ các nguyên tắc sau: từ trên xuống, từ trong ra, sạch trước, bẩn sau.

  • Làm sạch toàn bộ trong và ngoài ngôi nhà, căn hộ, biệt thự
  • Các phòng ngủ, phòng bếp, phòng khách, nhà tắm… và các nội thất (bàn, tủ, ghế sofa, đệm, rèm…).

Với việc tổng vệ sinh toàn bộ nhà cửa gia đình bạn sẽ giữ gìn được vệ sinh nơi ở một cách tốt nhất và đảm bảo sức khỏe cho cả nhà.

Vệ sinh một phần các hạng mục trong ngôi nhà, biệt thự, căn hộ

Đánh bóng sàn đá Marble, Granite.

 Làm sạch sàn gạch men, gạch bóng kính.

Giặt thảm, ghế sofa, nệm, rèm cửa…

 Lau kính mặt ngoài, lau kính trên cao.

Đây là những hạng mục khó cần có kinh nghiệm chuyên môn và các dụng cụ chuyên dùng.

⇒ Đọc thêm: Những lợi ích mà giúp việc gia đình theo giờ đem lại cho bạn

Giupviec88.com

Hỗ trợ trực tuyến

Hotline - 0967252998
CSKH - 0967252998