GV88 tham dự sự kiện CX Leader Talk 2019 tại Hà Nội

GV88 dự sự kiện CX Leader Talk 2019

Ngày 23/11/2019 vừa qua tại số 87 Láng Hạ, Chợ Dừa, Ba Đình, Hà Nội, GV88  đã tham gia sự kiện thường niên CX Leader Talk– Xây dựng khách hàng trung thành bằng sự trải nghiệm vượt trội.  Tại sự kiện GV88 đã có cơ hội giao lưu, chia sẻ với các diễn giả nổi tiếng như bà Đỗ Phương Thanh –Fouder and CEO of Olivio, ông Nguyễn Dương -chuyên gia trải nghiệm khách hàng đồng nhà sáng lập Cempartner, ông Nguyễn Hoàng Tuấn , PGĐ công ty VCCorp, Chủ tịch HĐQT 30Shine - Đoàn Ngọc Linh, ông Phạm Hải Văn -Giám đốc Haravan Miền Bắc cùng 300 lãnh đạo đến từ các doanh trên toàn quốc.

Diễn giả nổi tiếng đang thảo luận về chủ đề nóng CX leader Talk

 

 Sự kiện CX Leader Talk đã bàn luận xoay quanh chủ đề liên quan đến cách thức tạo nên trải nghiệm vượt trội tới xây dựng khách hàng trung thành. Theo chuyên gia Trải nghiệm Khách hàng Nguyễn Dương, người sáng lập Cộng đồng tiên phong về trải nghiệm khách hàng (CX LEADER), trải nghiệm xuất sắc và tồi tệ không ngẫu nhiên sinh ra, đó là sự phản ánh ra bên ngoài của văn hoá lấy khách hàng làm trung tâm và quy trình quản trị vận hành.

Bởi lẽ mấu chốt khác biệt cho một thương hiệu chính là những trải nghiệm đằng sau thương hiệu đó. Khách hàng không trung thành với một công ty, họ trung thành với trải nghiệm mà công ty đó mang đến để rồi họ mua nhiều hơn, ở lại lâu hơn và giới thiệu công ty với người khác. Sự lựa chọn của khách hàng chính là yếu tố quan trọng nhất thể hiện sức cạnh tranh của một doanh nghiệp trong thời đại số.

Và tiếp thu những kiến thức từ sự kiện, GV88 đã và đang không ngừng cải tiến nâng cao chất lượng dịch vụ bằng việc xây yếu tố văn hóa, yếu tố con người làm trọng tâm.  Việc xây dựng này  góp phần tạo nên sự khác biệt về trải nghiệm khách hàng để khách hàng ngày càng yêu và trung thành với dịch vụ giúp việc của GV88.

Xem thêm : https://giupviec88.vn/

Giupviec88

Hỗ trợ trực tuyến

Hotline - 0967252998
CSKH - 0967252998