GV88 tổ chức chuyến thăm cậu bé được người giúp việc cưu mang

Ngày 9/11/2019 vừa qua, GV88 đã tổ chức chuyến thăm gia đình cô Đến  – người giúp việc đã cưu mang cậu bé trong suốt cả năm chủ nhà bạt vô âm tín tại Ba Trại – Ba Vì – Hà Nội. Trong chuyến thăm, GV88 đã gửi tặng bé và gia đình món quà nhỏ nhằm động viên, khích lệ tinh thần cho những tấm gương “ người tốt, việc tốt”.

 

Theo thông tin ghi lại, cách đây gần 1 năm cô Đến có lên Hà Nội xin làm giúp việc. Qua giới thiệu của công ty Giúp việc 88, cô Đến có nhận đi làm giúp việc ở lại nhà cho chị H, nhà có hai mẹ con với công việc là chăm sóc bé Táo.

Ngày 7/12/2018, bé Táo (khi ấy mới được 13 tháng tuổi) được mẹ gửi cô trông giữ và chăm sóc với tiền lương 5 triệu đồng/ tháng. Cô Đến kể: “ Khi đến làm việc, chị H có thuê cho cô Đến một phòng ở khách sạn để chuyên chăm sóc bé Táo nhà chị. Tuy nhiên, do công việc của chị H hay phải đi công tác nên có ý nhờ cô Đến đưa bé về quê để bé có không gian thoáng đãng và vừa tiện chăm sóc con cái của cô. Thời gian đầu, chị H có liên lạc, chu cấp và trả lương cho cô bình thường nhưng sau một thời gian thì không liên lạc được với chị H nữa.

Ban đầu, cô Đến và gia đình nghĩ chị H ốm đau, nằm viện hoặc có việc nên cố gắng chờ đợi. Tuy nhiên, vài tuần trôi qua  gia đình cô Đến vẫn không thể liên lạc lại được với chị H. Gia đình cô có qua nơi ở của chị H tìm nhưng cũng không có thông tin gì về chị.

GV88 thăm và chụp ảnh lưu niệm cùng vợ chồng cô Đến 

Gia đình thuần nông khó khăn, cô phải bươn chải, làm rất nhiều công việc, những tưởng tìm được công việc ổn định để trang trải cuộc sống để nuôi hai đứa đang độ tuổi ăn học. Giờ đây, gia đình có thêm thành viên mới, gánh nặng đè lên vai cô chú cũng nhiều hơn. Hằng ngày, ngoài chăm sóc gia đình, chăm bé Táo, cô và chồng cô còn nhận thêm một số công việc làm tại nhà…để kiếm thêm thu nhập.

Bé Táo bụ bẫm được cô Đến yêu thương như con ruột của mình 

“Gần 1 năm gắn bó với bé Táo như người thân ruột thịt, nhiều lúc cô còn thương Táo hơn cả con ruột của mình. Bởi vì con cô cô cũng thương vì các cháu có cả bố và mẹ còn Táo thì không được hưởng  trọn vẹn tình cảm ruột thịt từ gia đình. Năm nay cô cũng ngoài 50 tuổi, sức khỏe cũng yếu đi nhiều nhưng điều mong mỏi lúc này nhất của cô  là có sức khỏe  để chăm sóc tốt cho Táo, cho bé được đến trường và đợi đến ngày mẹ con Táo được hội ngộ” Cô Đến xúc động chia sẻ.

Hiện nay, GV88 vẫn đang trực tiếp hỗ trợ tìm kiếm người nhà cho bé Táo và xác nhận một số thông tin pháp lý của bé để bé được đến trường, được khám chữa bệnh như các bạn cùng trang lứa. Hy vọng sẽ có phép mầu đến với bé Táo và gia đình tử tế như cô Đến.

Xem thêm tại: https://giupviec88.vn/

GIUPVIEC88.COM

Hỗ trợ trực tuyến

Hotline - 0967252998
CSKH - 0967252998