Dịch vụ cung ứng người giúp việc gia đình chất lượng, uy tín

Bạn đang có nhu cầu cần tìm thuê người giúp việc gia đình để giúp bạn làm những công việc nhà, tuy nhiên bạn chưa biết tìm ở đâu. Hãy để công ty giúp việc 88 giúp bạn giải quyết vấn đề này. Giúp việc 88 – nơi cung cấp dịch vụ giúp việc nhà uy tín – chất lượng – chuyên nghiệp, được nhiều gia đình tại Hà Nội tin tưởng và sử dụng.

Giúp việc gia đình – Giải quyết việc nhà cho cuộc sống nhẹ nhàng hơn.

Cuộc sống bận rộn khiến chị em phụ nữ không còn nhiều thời gian để làm việc nhà, họ chọn cách thuê người giúp việc để giảm sức lao động và dành nhiều thời gian để chăm sóc bản thân.

Người giúp việc sẽ làm thay bạn những công việc sau:

  • Dọn dẹp vệ sinh phòng khách, phòng ngủ, bếp ăn, nhà vệ sinh…
  • Giặt quần áo, phơi đồ, là quần áo, gấp quần áo…
  • Nấu ăn: Cách tẩm ướp, nấu các món cơ bản trong bữa ăn gia đình…
  • Sử dụng các thiết bị hiện đại trong nhà và văn phòng: máy giặt, máy hút bụi, bếp ga, nồi cơm điện… 

Tùy vào nhu cầu của người thuê mà người giúp việc có thể làm một hoặc nhiều công việc cùng một lúc. Ngoài ra, người giúp việc của chúng tôi được đào tạo các kỹ năng cơ bản trong giao tiếp với khách hàng và các kỹ năng xử lý các tình huống khẩn cấp để đảm bảo có thể triển khai công việc tốt nhất. Cuộc sống của bạn sẽ trở nên thoải mái hơn khi có người giúp việc đỡ đần mình. Đặc biệt chi phí thuê không cao.

giup-viec-gia-dinh

Bài viết mới nhất: Nghề giúp việc gia đình trong tương lai

Thuê người giúp việc gia đình cần cẩn trọng những điều sau:

Do nhu cầu cần thuê người giúp việc gia đình tăng cao, lượng lao động cần tìm việc làm cũng lớn nên nhiều cá nhân, tổ chức bất chấp để thu lợi nhuận. Họ giới thiệu người lao động không rõ nguồn gốc, không rõ lai lịch, lại có chất lượng không tốt với một mức phí môi giới rất cao. Không ít trường hợp, chủ nhà chỉ cần sơ hở một chút là bị người giúp việc ăn trộm ăn cắp điện thoại, tiền mặt….mà không biết tìm lại người giúp việc ở đâu.

Tuy nhiên, khách hàng có thể hoàn toàn tránh được những rủi ro bằng cách tìm người giúp việc qua người thân giới thiệu hoặc tìm đến các trung tâm giới thiệu việc làm uy tín để tìm người giúp việc. Một trung tâm uy tín phải đáp ứng đủ các tiêu chí sau:

  • Trung tâm có cơ sở làm việc rõ ràng, đã thành lập lâu năm, có uy tín và thương hiệu.
  • Người giúp việc phải có giấy tờ tùy thân hợp pháp, có sức khỏe tốt, không mắc các bệnh truyền nhiễm, bệnh động kinh.
  • Người giúp việc đã có kinh nghiệm hoặc đã được trung tâm đào tạo bài bản, có kỷ luật, trung thực, thật thà.
  • Chi phí phù hợp với thị trường.
  • Có đánh giá tốt của khách hàng về chất lượng dịch vụ và người giúp việc.

Điểm lưu ý quan trọng là gia chủ có nhu cầu thuê người giúp việc nên đến trực tiếp trung tâm để tìm hiểu về hoạt động của công ty, gặp trực tiếp người giúp việc để trao đổi công việc và lựa chọn người giúp việc phù hợp để tránh tình trạng đổi người giúp việc nhiều lần gây mất thời gian và công sức.

Để lựa chọn được người giúp việc gia đình phù hợp, quý khách hãy liên hệ giúp việc 88 để được tư vấn miễn phí và chọn người giúp việc phù hợp.

Trung tâm hỗ trợ đưa người giúp việc đến tận nhà khi quý khách có nhu cầu, miễn phí xe ôm trong bán kính 10km kể từ địa điểm trung tâm.

Hỗ trợ trực tuyến

Hotline - 0967252998
CSKH - 0967252998